“หมาก"ขอ"คิมเบอร์ลี่"แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

21 เม.ย. 2565 | 10:20 น.

“หมากปริญ" ขอ "คิมเบอร์ลี่”แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานร่วม 8-9 ปีแล้ว ท่ามกลางคนบันเทิง และ แฟนคลับ กรี้ดหนักมาก แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับ คู่รัก MK กันอย่างล้นหลาม

หลังลุ้นกันมานานในที่สุด“หมากปริญ”ขอ”คิมเบอร์ลี่” แต่งงานแล้ว ทำเอาทริปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ หวานหนักมาก เมื่อล่าสุด หมาก-คิม โพสต์ IG  ภาพ หมาก สวมแหวนเพชรเม็ดโต ให้ คิมเบอร์ลี่ หลังทั้งคู่เติมความหวานควงคู่กับแก๋งเพื่อนไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์

 

โดย หมาก ปริญ โพสต์ภาพสาวคิมสวมหวานเพชรเม็ดโต พร้อมเขียนข้อความว่า " We’ve decided on forever.  ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว"

 

“หมาก"ขอ"คิมเบอร์ลี่"แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

ด้าน คิมเบอร์ลี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเช่นกันว่า "I said Yes to my best friend and the love of my life" 

 

“หมาก"ขอ"คิมเบอร์ลี่"แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

 

ท่ามกลางคนบันเทิง และ แฟนคลับ กรี้ดหนักมาก แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับ คู่รัก MK กันอย่างล้นหลาม

 

“หมาก"ขอ"คิมเบอร์ลี่"แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

 

หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 8-9 ปีแล้ว จากคู่จิ้นที่กลายมาเป็นคู่จริงจะกลายเป็นคู่ชีวิต โดย “หมากคิม”เป็นนักแสดงในสังกัด สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

 

หมาก ปริญ สุภารัตน์ เกิดวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2533 เคยเป็นนักกีฬายูโด ผู้เข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติมาก่อน โดยสมัยเรียนหมากเป็นนักกีฬายูโด และได้สร้างผลงานการแข่งขันกีฬายูโดในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 24 ดอกบัวเกมส์ ที่จังหวัดอุบลราชธานีเป็นรายการสุดท้ายก่อนจะเข้ารับการศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ มหาวิทยาลัยรังสิตด้วยทุนนักกีฬา เพราะหมากเป็นนักยูโด รุ่นมิดเดิลเวทของมหาวิทยาลัย และในปี พ.ศ. 2558 สมาคมยูโดแห่งประเทศไทยได้มอบ “วุฒิบัตรสายดำชั้น 1” และแต่งตั้งให้หมากเป็น “ทูตกีฬายูโด” ของประเทศไทยด้วย

 

เมื่อหมากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จึงเริ่มเป็นที่รู้จักในบทบาทพระเอกในละครโทรทัศน์เรื่อง เงารักลวงใจส่วนคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เกิดวันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2535 เป็นนักแสดงและนางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน มีชื่อเสียงจากผลงานการแสดงทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มากมาย

 

สำหรับเส้นทางรักของคู่รัก หมาก-คิม  ทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรกในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ในแก๊งซีรีส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา” จากนวนิยายชุด บ้านไร่ปลายฝัน ละครฉลองครบรอบ 40 ปี  มีทั้งหมด 4 เรื่อง ได้แก่ ธาราหิมาลัย,ดวงใจอัคนี,ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา จากนั้นก็กลายเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน ที่ก็มี ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมแสดงในเรื่อง “ดวงใจอัคนี”

 

สี่หัวใจแห่งขุนเขา

 

โดย คิมเบอร์ลี่ รับบทนางเอก ในเรื่อง “ธาราหิมาลัย” ละครแนวโรแมนติก ดรามา ของบริษัท เมคเกอร์ วาย กรุ๊ป จำกัด บทประพันธ์โดย ณารา นำแสดงโดย อธิชาติ ชุมนานนท์ แสดงเป็น เจ้าชายภูวเนศ  ส่วนคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แสดงเป็น ทิพย์ธารา (น้ำ) ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 16 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

 

ขณะที่ หมากปริญ  เล่นละครเรื่อง "ปฐพีเล่ห์รัก" ซึ่งเป็นหนึ่งในละครซีรีส์ชุด "4 หัวใจแห่งขุนเขา" โดยหมาก แสดงเป็น (ดิน) คู่กับ มินท์ ชาลิดา

 

จากนั้นก็กลายเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน จากนั้น หมากคิม ก็เริ่มมาเจอกันอีกครั้งในละคร 'ต้นรักริมรั้ว'  รวมไปถึง "ปัญญาชนก้นครัว" จนกลายเป็นคู่จิ้น 

 

“หมาก"ขอ"คิมเบอร์ลี่"แต่งงานแล้ว ย้อนรอยเส้นทางรัก จากคู่จิ้นสู่คู่ชีวิต

ในช่วงปี 2557 คิมเบอร์ลี่ก็มีข่าวว่าเลิกรากับผู้จัดหนุ่ม เจ๊ท ณัฐพงศ์ แล้วดันมีแชทหลุดคุยหวานๆ กับหนุ่มหมาก จนเกิดกระแสดราม่าถึงปมมือที่3  รวมถึงข่าวเมาธ์ว่าทางคุณแม่ของหนุ่มหมาก ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ ถึงขั้นอันฟอลโลว์อินสตาแกรมสาวคิม แต่ทุกอย่างก็ได้มีการเคลียร์ใจกันชัดเจน

 

ท่ามกลางกระแสต่างๆที่เกิดขึ้นแต่ทั้งคู่ก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ จนมีการขอแต่งงานเกิดขึ้นในวันนี้