"บรู๊คลิน เบ็คแฮม" แต่งงานแล้ว พิธีวิวาห์ในคฤหาสน์ริมทะเลสุดอลังการ

10 เม.ย. 2565 | 09:46 น.

"บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ลูกชาย "เดวิด เบ็คแฮม" จูงมือเจ้าสาว "นิโคลา เพลต์ซ" เข้าพิธีวิวาห์แล้ว ที่คฤหาสน์ริมทะเล ในฟลอริดา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้มาร่วมยินดีคับคั่ง

"บรู๊คลิน เบ็คแฮม" ลูกชายคนโต "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตนักฟุตบอลคนดังทีมแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ และ วิคตอเรีย เบคแคม แฟชั่นดีไซเนอร์ จูงมือเจ้าสาว "นิโคลา เพลต์ซ" นักแสดงสาวชาวอเมริกัน บุตรสาวของเนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีพันล้าน เข้าพิธีวิวาห์แล้วเมื่อ 9 เม.ย. 65 ตามเวลาท้องถิ่น 

 

"บรู๊คลิน เบ็คแฮม" แต่งงานแล้ว พิธีวิวาห์ในคฤหาสน์ริมทะเลสุดอลังการ

โดยงานแต่งงานจัดขึ้นที่คฤหาสน์ มูลค่า 76 ล้านปอนด์ของครอบครัวฝ่ายหญิงตั้งอยู่ที่ริมทะเลในเมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริด้า ซึ่งเป็นงานวิวาห์อย่างสุดแสนโรแมนติก สวยงามอลังการ ที่คฤหาสน์ริมทะเล หลังจากบรู๊คลิน เบ็คแฮมได้ประกาศขอนิโคลาแต่งงานตั้งแต่ 2 ปีก่อน

 

โดย "บรู๊คลิน เบ็คแฮม" วัย 23 ปีคบหาดูใจกับ นิโคลา เพลต์ซ ก่อนที่จะขอแต่งงานเมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่ฝ่ายหญิงนั้นเป็นดาราผลงานฟอร์มยักษ์เรื่อง ทรานฟอร์เมอร์ โดยเป็นทายาทของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจมหาเศรษฐีพันล้านชาวอเมริกัน

 

 

นิโคลา เจ้าสาวแสนสวยวัย 27 ปี สวมชุดวิวาห์แขนยาว สีขาวดูสวยงามราวเจ้าหญิง ซึ่งออกแบบโดย Pierpaoio Piccioi ดีไซเนอร์จากห้องเสื้อแบรนด์ดังระดับโลก Valentino ที่กรุงโรม ในอิตาลี  ขณะที่บรู๊คลิน เจ้าบ่าววัย 23 ปี ก็ดูหล่อเหลาในชุดสูททักซิโด 

 

พิธีวิวาห์ของบรู๊คลิน และนิโคลา มีแขกผู้มีเกียรติ เซเลบริตี้คนดังมากมายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว อาทิ เซเรนา วิลเลียมส์ ในขณะที่เดวิด เบ็คแฮม และวิคตอเรีย เบ็คแฮม ต่างปลาบปลื้มดีใจเป็นที่สุด ที่เห็นบรู๊คลิน ลูกชายคนโตแต่งงานอย่างมีความสุข

 

บรู๊คลิน เบคแคม แต่งงานแล้ว

 

ในขณะที่ เดอะซัน สื่อดังอังกฤษ คาดว่าพิธีแต่งงานและงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ของบรู๊คลินและนิโคลา เพลต์ซที่ปาล์ม บีชในครั้งนี้ ทุ่มค่าใช้จ่ายถึงประมาณ 3 ล้านปอนด์ หรือราว 129 ล้านบาท

 

บรู๊คลิน เบคแคม แต่งงานแล้ว

 

งานวิวาห์ของทั้งคู่มีคนดังในหลากหลายวงการที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชื่อดังเพื่อนซี้ของ เบ๊คแฮม รวมถึง เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก รวมถึงแก๊ง "สไปซ์ เกิร์ลส์" วงป๊อปในตำนานที่มีสมาชิกคือ วิคตอเรีย แม่ของ บรู๊คลิน

 

บรู๊คลิน เบคแคม แต่งงานแล้ว

 

อย่างไรก็ตามก่อนวันแต่งงานดังกล่าว มีรายงานว่า บรู๊คลิน เบ็คแฮม ยอมเซ็นสัญญาก่อนแต่งงานเพื่อให้ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับ นิโคลา เพลทซ์ ลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ มหาเศรษฐีชื่อดังที่มีทรัพย์สินกว่า 7.5 หมื่นล้านบาท ขณะที่พ่อแม่คนดังของ บรู๊คลิน มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท การเซ็นสัญญาก่อนแต่งงานก็เพื่อปกป้องทรัพย์สินของทั้ง 2 ฝ่ายหากในอนาคตทั้งคู่แยกทางกัน

 

ที่มา: Dailymail