ล้างแอร์ฟรีegat 10,000 สิทธิ์ ล่าสุดเต็มหรือยัง เหลืออีกกี่สิทธิ์ อ่านเลย

18 เม.ย. 2565 | 04:01 น.

ล้างแอร์ฟรีegat 10,000 สิทธิ์ ล่าสุดเต็มหรือยัง เหลืออีกกี่สิทธิ์ อ่านเลยที่นี่มีคำตอบ เช็กสถานะล่าสุดเว็บล่ม เหตุมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก

ล้างแอร์ฟรีegat 10,000 สิทธิ์เว็บล่ม  เนื่องจากมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก    

 

ทั้งนี้ "ฐานเศรษฐกิจ" อัพเดทสถานะล่าสุดจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พบว่า ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนได้แล้วประมาณ 3,000 สิทธิ์ ยังเหลืออีกประมาณ 7,000 สิทธิ์

 

แต่เนื่องจากมีผู้ใช้งานพยายามเข้าระบบเพื่อรับสิทธิ์เป้นจำนวนมากทำให้ระบบการลงทะเบียนมีปัญหา ฝ่ายไอทีกำลังแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน 

 

สำหรับโครงการดังกล่าว  กฟผ. ได้ได้ดำเนินการร่วมมือกับสมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทยให้บริการล้างแอร์ฟรีแก่คนไทยทั่วประเทศเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย ภายใต้ชื่อ ล้างแอร์ช่วยชาติ Clean your air, Care your life

 

ซึ่ง กฟผ. เปิดให้ลงทะเบียนธิ์ผ่านทางเว็บไซต์ กฟผ. www.egat.co.th ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา จนกว่าจะครบ 10,000 สิทธิ์ทั่วประเทศ (สงวนสิทธิ์พนักงาน กฟผ. งดเข้าร่วมโครงการ)  
 

นายสุทธิพงษ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวว่า เงื่อนไขการลงทะเบียน ได้แก่ 

 

จำกัดครัวเรือนละ 1 สิทธิ์ต่อการล้างแอร์ฟรี 1 เครื่อง 
 

 

ต้องเป็นเครื่องปรับอากาศชนิดติดผนัง (Wall Type) ขนาดไม่เกิน 24,000 บีทียู 
 

 

ต้องอัพโหลดใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้าเพื่อใช้สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์ 

 

เมื่อได้รับการยืนยันสิทธิ์เรียบร้อยแล้วทางสมาคมผู้ค้าเครื่องปรับอากาศไทยจะจัดสรรร้านค้าสมาชิกของสมาคมฯ ที่มีศักยภาพภายใต้มาตรฐาน SHOP NO.1 ดำเนินการล้างแอร์ให้แก่ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ต่อไป

"การล้างแอร์ทุก 6 เดือน ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าได้อย่างน้อยถึง 10% ทำให้แอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพส่งผลให้เกิดการประหยัดพลังงานในภาพรวมของประเทศได้ประมาณ 1.3 ล้านหน่วยต่อปี" 

 

ล้างแอร์ฟรีegat 10,000 สิทธิ์ เต็มหรือยัง ยังเหลืออีกกี่สิทธิ์