แมนยู,อาร์เซน่อลพ่าย, เชลซี, สเปอร์ส 3แต้ม เช็กผลบอลพรีเมียร์​ลีก​ที่นี่

09 เม.ย. 2565 | 18:26 น.

ผบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มสำคัญ ส่วนเชลซี ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ด้านอาร์เซนอล พ่าย ไบรท์ตัน ,แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านแพ้ สเปอร์ส เช็กผล​การแข่งขัน​พร้อมอัพเดทตารางคะแนนที่นี่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 32 คู่บิ๊กแมตซ์ที่น่าติดตาม เริ่มคู่แรกในช่วงหัวค่ำ 18.30 น. เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ต้องการคว้า 3 คะแนนด้วยกันทั้งคู่  ในส่วนเจ้าบ้านเอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ แค่นัดเดียว และอีก 4 นัดแพ้ อยู่ในอันดับที่ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก เรียกว่าอยู่ในโซนอันตราย ขณะที่ผู้มาเยือนอย่างแมนฯยู อยู่อันดับ 7 ของตาราง ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 

 

เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯยู ดูบอลพรีเมียร์ลีกช่องไหน เช็คที่นี่

 

 

อีกสองคู่ที่ลงสนามพร้อมกันในช่วง 3 ทุ่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 12 พบ เชลซี ทีมอันดับ 3 โดยสถานการณ์ของผู้มาเยือนสิงโตน้ำเงินครามต้องการชัยชนะ เพื่อจะการันตีพื้นที่ในการไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ส่วนผลงานในช่วงที่ผ่านมาเชลซีคว้าชัย 4 นัดและแพ้ 1 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่เจ้าบ้านนักบุญชนะแค่ 1 แพ้ 3 และเสมอ 1 นัด 

 


 

อีกหนึ่งคู่ที่ลงเตะในเวลาเดียวกัน อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน ศึกนัดนี้ปืนใหญ่ต้องการ 3 แต้มเพื่อจะไล่ล่าพื้นที่ท้อป 4 โดยสถานการณ์ปัจจุบันอาร์เซนอลอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีแต้มเท่ากับสเปอร์สที่อยู่อันดับ 4 แต่ประตูได้เสียเป็นรอง อย่างไรก็ตามอาร์เซนอลได้เปรียบตรงแข่งน้อยกว่า 1 นัด 

 

ขณะที่ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล ชนะ 3 แพ้ 2 ส่วนผู้มาเยือนอย่างไบรท์ตัน อยู่ในอันดับที่ 13 ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดแพ้รวด 4 นัด และนัดล่าสุดเสมอ 

 

อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน

 

 

ปิดท้ายคู่ดึก แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับที่ 11 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสเปอร์ส ทีมอันดับ 4 โดยนัดนี้สเปอร์สต้องการ 3 แต้มเพื่อจะยึดตำแหน่งในท็อป 4 โดยฟอร์ม 5 นัดหลังสุดของผู้มาเยือน สเปอร์สเก็บชัยชนะได้ 4 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนแอสตัน วิลล่า ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะได้ 2 หลังจากนั้นแพ้รวด 3 นัดติด

 

แอสตัน วิลล่า  พบ สเปอร์ส

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 32 ลงสนามวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2565 มีดังนี้

  • เอฟเวอร์ตัน 1-0  แมนฯยู  (ประตูชัยนาที 27 จาก แอนโธนี กอร์ดอน)

เอฟเวอร์ตัน ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

  • วัตฟอร์ต 0-3ลีดส์ ยูไนเต็ด (ลีดส์ได้ประตูในนาที 21 จากราฟินญ่า, นาที 73 โรดริโก้, นาที85 แจ็ค  แฮร์ริสัน)​

 

  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0-6 เชลซี (เชลซีได้ประตูนาที 8 มาร์กอส อลอนโซ่, นาที 16 และ 54 จากเมสัน เมาท์, นาที 21 และ 49 จากติโม แวร์เนอร์ และนาที 31 จาก ไค ฮาแวร์ตซ์)​

 

  • อาร์เซนอล 1-2 ไบรท์ตัน (ไบรท์ตันได้ประตูนาที 29 เลอันโดร  ทรอสซาร์ด, นาที 67 อีน็อค เอ็มเวปู ส่วนอาร์เซนอล​ได้ประตูนาที 89 จากมาร์ติน โอเดอการ์ด)​

 

 

ผลบอลพรีเมียร์​ลีก​เชลซี และลีดส์  เก็บ 3 แต้ม, อาร์เซน่อล พ่าย

  • แอสตัน วิลล่า 0-4 สเปอร์ส (สเปอร์สได้ประตูจาก ซน ฮึน มิน นาที 3,66, 71 และจากคูลูเซฟสกี้นาที50)​

แอสตัน​วิลล่า​0-4สเปอร์ส​

 

สรุปตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​

ตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล