แมนซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล​ เช็กผลการแข่งขัน​ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​ที่นี่

10 เม.ย. 2565 | 17:30 น.

ผลบอลพรีเมียร์​ลีก​ คู่บิ๊กแมตซ์ ​แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ ลิเวอร์พูล ส่วน เลสเตอร์ ชนะ คริสตัล พาเลซ ,เวสต์แฮม พ่าย เบรนท์ฟอร์ด ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์​ บิ๊กแมตซ์ที่ทุกคนรอคอยลงเตะเวลา 22.30 น. จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 ซึ่งการแข่งขันในนัดนี้ทั้ง 2 ทีมต่างต้องการชัยชนะด้วยกันทั้งคู่  เพราะมีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน 

 

สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันในลีก แมนฯซิตี้ ลงเตะ 30 นัด มี 73 คะแนน รั้งจ่าฝูง ส่วนฟอร์ม 5 นัดที่ผ่านมาแมนฯซิตี้ เก็บชัยชนะได้ 3 นัด แพ้ 1 เสมอ 1 ด้านลิเวอร์พูล ลงเตะ 30 นัด มี 72 คะแนน เป็นรองจ่าฝูงอย่างแมนฯซิตี้แค่แต้มเดียว ขณะที่ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของหงส์แดงเก็บชัยชนะรวด 5 นัด 

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ ลิเวอร์พูล

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในคืนวันอาทิตย์​นอกเหนือจากคู่บิ๊กแมตซ์อย่างแมนฯซิตี้กับลิเวอร์พูลแล้ว ยังมีคู่อื่นๆให้น่าติดตาม โดยในช่วง 20.00 น. ลงสนามพร้อมกัน 3 คู่ เริ่มตั้งแต่ เลสเตอร์ ทีมอันดับ 10พบกับ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 9 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 

 

 

เลสเตอร์ พบ คริสตัล พาเลซ

 

 

ส่วนอีกสองคู่ที่ลงเตะในเวลาเดียวกัน นอริช ทีมบ๊วย จะพบกับ เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ถือเป็นศึกหนีตายโซนตกชั้น และอีกหนึ่งคู่ในวันอาทิตย์นี้ เบรนท์ฟอร์ด พบ เวสต์แฮม ซึ่งการแข่งขันในนัดนี้ทีมขุนค้อน ของเดวิด มอยส์ต้องการ 3 แต้มเพื่อไล่ล่าพื้นที่ในการไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 

เบรนท์ฟอร์ด พบ เวสต์แฮม

 

 

สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 32 ลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565 มีดังต่อไปนี้

 

  • เลสเตอร์ 2-1 คริสตัล พาเลซ (เลสเตอร์ ได้ประตู ในนาที 39 จากอเดโมล่า ลุคแมน และนาที 45 จาก เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์  ส่วนคริสตัล พาเลซ ได้ประตูนาที 66 จาก วิลฟรีด ซาฮา)

 

  • นอริช 2-0 เบิร์นลีย์ (นอริช ได้ประตูนาที 9 จาก ปิแอร์ ลีส์ เมลู และ นาที 86 จากตีมู ปุกกี้)

 

  • เบรนท์ฟอร์ด 2-0  เวสต์แฮม (เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูนาที 48 จากบรีย็อง เอ็มบิวโม่ และ นาที 64 จาก อิวาน โทนีย์ )

 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก ทีมเจ้าบ้านชนะรวด

 

  • แมนฯซิตี้ 2-2 ลิเวอร์พูล ( แมนฯซิตี้ ได้ประตูนาทีที่ 5 จาก เควิน เดอ บรอยน์, นาทีที่ 36 จากกาเบรียล เฆซุส ส่วนลิเวอร์พูล ได้ประตูนาทีที่ 13 จากดิโอโก้ โชต้า และนาทีที่46 จากซาดิโอ  มาเน่)​

แมนเชสเตอร์​ซิตี้​ เสมอ ลิเวอร์พูล​ ศึกลุ้นแชมป์พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

 

ส่วนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด (สัปดาห์ที่ 32 ) สามารถคลิกดูรายละเอียดทั้งหมดผ่านเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก (คลิกที่นี่)

ตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด จ่าฝูง​ยังคงเป็นแมนฯซิตี้ ตามมาด้วยลิเวอร์พูล​

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล