ลิเวอร์พูลแมนซิตี้เตะวันไหน กี่โมง ถ่ายทอดสดช่องอะไร อ่านเลย

10 เม.ย. 2565 | 04:54 น.

ลิเวอร์พูลแมนซิตี้เตะวันไหน กี่โมง ถ่ายทอดสดช่องอะไร อ่านเลยที่นี่ พร้อมคาดการณ์ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม และผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่ในเกมส์

ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมีคิวลงเตะพบกับทีมแมนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 1 ของตารางที่สนามเอติฮัด สเตเดียม โดยจะเริ่มแข่งในเวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

สำหรับศึกครั้งนี้ถือว่าเป็นเกมส์ช่วงชิงจ่าฝูงของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และว่ากันว่านี่คือศึกชี้ชะตาแห่งการตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกประจฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้

 

ความเคลื่อนไหวของทั้ง 2 ทีมล่าสุดนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่สามารถใช้งาน รูเบน ดิอาส กองหลังคนสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ ไคล์ วอลเกอร์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม

 

นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ ถือว่าแน่นปึ้ก นำมาโดย เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเดน, ริยาด มาห์เรซ และ แจ็ค กรีลิช

 

คาดการรณ์ 11 ตัวจริงของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

 

อแดร์สัน (GK), ไคล์ วอลเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, อิลคาย กุนโดกัน, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเดน, แจ็ค กรีลิช

ขณะที่  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล ไร้ตัวหลักบาดเจ็บ กองกลางมี ฟาบินโญ กับ ติอาโก อัลคันทารา เป็นแกนหลัก ส่วนแนวรุกจัดเต็มทั้ง ซาดิโอ มาเน, ดิโอโก โชตา และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

คาดการณ์ 11 ตัวจริงของลิเวอร์พูล

 

อลิสสัน เบคเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, นาบี เกอิตา, ฟาบินโญ, ติอาโก อัลคันทารา, ซาดิโอ มาเน, ดิโอโก โชตา และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

ภาพจากเฟซบุ๊กliverpool fc

 

สำหรับสถิติการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดรวมทุกรายการนั้น  ปรากฎว่า แมนฯ ซิตี้ ชนะ 2 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 1 ครั้ง และเสมอกัน 2 ครั้ง
 

ผู้ตัดสินที่จะทำหน้าที่คืนนี้ได้แก่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ซึ่งเป็นชาวเมืองแมนเชสเตอร์ และมีเจ้าหน้าที่วีเออาร์ได้แก่ คีแรน เทียร์นีย์ ที่คล็อปป์ เคยระเบิดอารมณ์ใส่เมื่อเดือนธันวาคม

 

ขณะที่คะนนล่าสุดนั้น แมนเชสเตอร์ซิตี้  มี 73 แต้มจากการลงสนาม 30 นัด ขณะที่ลิเวอร์พูลเก็บได้ 72 แต้ม จากการลงสนามเท่ากัน

 

ลิเวอร์พูลแมนซิตี้ศึกชิงตำแหน่งจ่าฝงพรีเมียร์ลีก
 

ส่วนการถ่ายทอดสดศึกบิ๊กแมตซ์คืนนี้นี้ สามารถรับชมได้ผ่านช่อง

  • พีพีทีวี (pptv)
  • True Premier Football 1
  • True Premier Football 2
  • True 4K Ultra HD