แอดไวซ์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน สปอนเซอร์-จัดกิจกรรมศึกแดงเดือด

01 เม.ย. 2565 | 12:15 น.

แอดไวซ์ ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท สปอนเซอร์จัดศึกแดงเดือด “แมนยู-ลิเวอร์พูล”ครั้งแรกในไทย หวังสร้างความสุขให้คนไทย พร้อมขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม”เกม-กีฬา”

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด  กล่าวว่า แอดไวซ์ ได้เข้าไปเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันแมตช์การแข่งขันฟุตบอลแห่งศตวรรษ “Advice THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”  หรือศึกแดงเดือด ระหว่าง“ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “หงส์แดง ลิเวอร์พูล” ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  โดยใช้งบประมาณสนับสนุน และจัดกิจกรรม สำหรับศึกแดงเดือดครั้งนี้มากกว่า 100 ล้านบาท

แอดไวซ์ ทุ่มกว่า 100 ล้าน สปอนเซอร์-จัดกิจกรรมศึกแดงเดือด

ทั้งนี้ในประวัติศาสตร์การแข่งขันระหว่าง 2 ทีมนี้ มีเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้นที่เกิดขึ้นภายนอกประเทศอังกฤษ และการแข่งขัน “Advice THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”  ศึกแดงเดิอด ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเดือนกรกฎาคมนี้นับเป็นครั้งแรกของวงการฟุตบอลไทยที่จะได้ต้อนรับ 2 ยอดทีมชั้นนำที่จะมาฟาดแข้งประชันฝีเท้าให้คนไทยได้รับชมกันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม โดยลูกค้า Advice ในฐานะหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการจะได้รับโอกาสและสิทธิพิเศษกับกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน

 

“พรีเมียร์ลีกของประเทศอังกฤษ เป็นลีกการแข่งขันฟุตบอลที่ได้รับความนิยมและมีแฟน ๆ ติดตามรับชมมากที่สุดในโลก โดยมีทีมสโมสรชั้นนำมากมายเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง รวมถึงสุดยอดทีมอย่าง “ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “หงส์แดง ลิเวอร์พูล” สองทีมสโมสรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน รางวัลความสำเร็จมากมาย และเหล่าแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามจากทั่วทุกมุมโลก”

นายจักรกฤช กล่าวว่าการเข้าไปสนับสนุน  ศึกแดงเดือด แมนยู-ลิเวอร์พูล ครั้งนี้ ไม่ได้มองผลตอบแทนการลงทุน  แต่มองเรื่องการสร้างความสุชให้กับลูกค้าและคนไทย ได้มีโอกาสได้ดูศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทย   นอกจากนี้ยังต้องการขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ ๆ  โดยเฉพาะกลุ่มกีฬา  และเกมเมอร์