วันเกิด "ลิซ่า blackpink" แม่ค้าแจกฟรี "ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์

26 มี.ค. 2565 | 11:02 น.

วันเกิด "ลิซ่า blackpink" 27 มีนาคมนี้ แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน สถานีรถไฟบุรีรัมย์กว่า 10 ร้าน แจกลูกชิ้นประชาชน-แฟนคลับ กินฟรีวันเกิด “ลิซ่า” ทั้งแสดงความขอบคุณที่ทำให้คนทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกิน จนมียอดขายพุ่งต่อเนื่อง

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสนั่นกับการเดินทางกลับประเทศไทย ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล"  เมื่อวันที่ 22 มี.ค.65 
โดย ลิซ่า ได้เดินทางกลับสู่ประเทศไทยในรอบ 3 ปี  เพื่อพักผ่อนและฉลองวันเกิดกับครอบครัว เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ที่จะถึงนี้ (27 มีนาคมนี้)

 

ล่าสุดนางสาวศศินา อารีรักษ์ แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านิด และนางสมคิด แซ่ตัง แม่ค้าร้านลูกชิ้นยืนกินป้านี กล่าวว่า ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้อง “ลิซ่า” ทางร้านลูกชิ้นยืนกินสถานีรถไฟบุรีรัมย์ พร้อมใจกันนำลูกชิ้นยืนกิน เป็นลูกชิ้นหมูและไส้กรอกแดง กว่า 200 กิโลกรัม มาแจกให้ประชาชนและแฟนคลับของลิซ่ารับประทานฟรี 

 

ลูกชิ้นยืนกิน

 

โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนกว่าลูกชิ้นที่เตรียมไว้จะหมด เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณน้อง “ลิซ่า” ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและขายดิบขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งนอกจากจะแจกลูกชิ้นให้ประชาชนและแฟนคลับกินฟรีแล้ว แม่ค้ายังจะรวบรวมเงินกันนำไปถวายวัดเพื่อเป็นการทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่าด้วย 

 

ลูกชิ้นยืนกิน

 

นอกจากนี้ ในวันที่ 27 มี.ค. สถานีรถไฟบุรีรัมย์จะร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัด สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา จ.บุรีรัมย์ มาร่วมแจกน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชนที่มากินลูกชิ้น พร้อมแจกเจลแอลกอฮอล์ให้กับร้านค้าทุกร้าน และช่วยดูแลเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขด้วย เพราะคาดว่าในวันดังกล่าวจะมีประชาชนและแฟนคลับมารับประทานลูกชิ้นจำนวนมาก