"แจ๊คกี้ ชาเคอลีน”ติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

31 มี.ค. 2565 | 06:51 น.

แจ๊คกี้ ชาเคอลีน นักแสดงสาวช่องสาม เจ้าของฉายา “แม่น้องบอง” แจ้งข่าวติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ นับเป็นคนในแวดวงบันเทิงล่าสุดที่ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ส่งท้ายเดือนมีนาคม  

นักแสดงสาวอารมณ์ดี “แจ๊คกี้ ชาเคอลีน” สังกัดช่องสาม ได้ออกมาแจ้งข่าวทาง เพจเฟซบุ๊ก Jackie  Jackie ในวันนี้ (31 มี.ค.) ว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและเข้ารับการ ตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นบวกคือ ติดเชื้อโควิด-19 โดยแจ๊คกี้ได้แจ้งรายละเอียดไว้ว่า

แจ๊คกี้ ชาเคอลีน

“ขอโทษจริงๆจากใจอีกครั้งค่ะ”

“ติดโควิดค่ะ แจ๊คกี้พบว่าตัวเอง ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เลยตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด จึงไปตรวจแบบ RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ ตอนนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาต่อไป ตอนนี้แจ๊คกี้ได้ทยอยแจ้งคนที่ใกล้ชิดและคนที่แจ๊คกี้ได้พบเจอ ในส่วนงานต่าง ๆ ที่ถูกเลื่อนออกไป แจ๊คกี้ต้องขอโทษทุกท่านในผลกระทบอีกครั้ง ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ”

โพสต์ของแจ๊คกี้ ชาเคอลีน

 

 

ทั้งนี้ ศิลปินดาราที่ติดโควิดในเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้ มากกว่า 10  ราย อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เเนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะ, เป้-วงมายด์ บดินทร์ เจริญราษฎร์, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต ฯลฯ (อ่านเพิ่มเติม: ดาราติดเชื้อโควิด 2565 เดือนมีนาคมมีชื่อใครบ้าง เช็กเลย)