โอม ค็อกเทล นักร้องนำวง Cocktail แจ้งติดเชื้อโควิด

28 มี.ค. 2565 | 14:30 น.

โอม ค็อกเทล "ปัณฑพล ประสารราชกิจ" นักร้องนำ วง Cocktail แจ้งติดเชื้อโควิด หลังตรวจ ATK เตรียมตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation ต่อไป

โอม ค็อกเทล หรือ ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำ วง Cocktail กลายเป็นศิลปินคนบันเทิงรายล่าสุดที่ออกมาแจ้งว่า ติดเชื้อโควิดหลังตรวจพบติดเชื้อจากชุดตรวจ ATK โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ ( 28 มี.ค.65 ) โอม ค็อกเทล หรือ ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำ วง Cocktail แจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

สวัสดีครับ วันนี้ผมทำการตรวจ ATK ตามปกติเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงานผลปรากฏว่า ติดเชื้อ โดยได้ทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว

โดยทั้งนี้ยังไม่มีอาการใด ๆ ในขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อทำการตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation และจะปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ และมาตรการใด ๆ อย่างเคร่งครัด

"ผมต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบในประการใดๆ มา ณ ที่นี้ด้วย รวมถึงงานใดๆ ก็ตามที่ผมไม่สามารถไปร่วมได้แล้วตามกำหนดเดิม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริงๆครับ รักษาสุขภาพกันนะครับ"

ด้าน บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ดารานักร้องชื่อดังซึ่งตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ได้โพส์ข้อความแจ้งเรื่องการติดเชื้อลงในอินสตาแกรม @biesukrit_w ข้อความว่า "สวัสดีครับ ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า วันนี้ผมมีอาการปวดตัวเล็กน้อย มีน้ำมูก และมีอาการไอ จึงทำการตรวจ ATK ปรากฎผลขึ้น 2 ขีด คือ ผมติดโควิดครับ ตอนนี้ได้เข้าระบบการรักษาของโรงพยาบาลค่ายจิรประวัติ เรียบร้อยแล้วครับ ขออภัยทุกท่านที่ได้พบเจอใกล้ชิดผมในช่วงนี้ด้วยนะครับ และขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ ขอบคุณครับ"

 

อย่างไรก็ดี ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า คนในวงการบันเทิงแจ้งติดเชื้อโควิดแล้วหลายราย อาทิ เจมส์ มาร์, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, ตงตง กฤษกร กนกธร และ เป๊ก ผลิตโชค เป็นต้น