ต้อนรับเปิดเทอมด้วย สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล ผ่อนต่ำ ล้านละ 5,000 บาท/เดือน

28 มี.ค. 2565 | 03:00 น.

ฤดูของการเปิดเทอมเริ่มใกล้เข้ามา ผู้ปกครองกังวลค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น “สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล” สินเชื่อเงินกู้ระยะยาว ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี หมดกังวลค่าใช้จ่ายช่วงเปิดเทอม

ปัจจุบันการแพร่ของโรคระบาดยังคงระบาดอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของประชาชนในวงกว้าง ทั้งปัญหาทางเศรษฐกิจและการศึกษาที่เป็นปัญหาใหญ่ การประกอบอาชีพและรายได้ในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ รายรับอาจจะไม่เพียงพอต่อภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และเมื่อฤดูกาลเปิดเทอมใกล้เข้ามา แต่ละครัวเรือนต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เช่น ค่าเทอม ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์ไอที ค่าอุปโภคบริโภค

 

ที่ผ่านมาผู้ปกครองต้องหาช่องทางหาเงินเพื่อมาชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น โรงรับจำนำ หรือการกู้เงินนอกระบบ ที่ดอกเบี้ยอาจจะมากกว่าร้อยละ 15 ต่อเดือน เป็นดอกเบี้ยที่สูงเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด เกิดเป็นปัญหาหนี้นอกระบบสะสมจนชำระไม่ไหว แต่จะดีกว่าหรือไม่ ? ถ้าหากมีสินเชื่อทางเลือกจากธนาคาร  ที่ผ่อนต่ำ และดอกเบี้ยถูกกว่า

“ธนาคารออมสิน” ต้อนรับฤดูกาลเปิดเทอมใหม่ ออกผลิตภัณฑ์ทางเลือกเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ผ่อนชำระหนี้ กับ “สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล” สินเชื่อเงินกู้ระยะยาวพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การศึกษา การท่องเที่ยว ค่ารักษาพยาบาล ตลอดจนค่าอุปโภค-บริโภค หรือต้องการนำเงินไปชำระหนี้จากสถาบันการเงินอื่น ที่มีสถานะบัญชีปกติหรือ หนี้อื่นที่มีหลักฐานชัดเจน โดยจุดเด่นของสินเชื่อไทรทองส่วนบุคคลคือ ให้วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน นาน 2 ปี

 

สินเชื่อไทรทองส่วนบุคคล ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 บาท/เดือน

 

ยื่นกู้ภายใน 30 เมษายน 2565 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายใน 31 พฤษภาคม 2565

สามารถสมัครขอสินเชื่อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร GSB Contact Center 1115

รายละเอียดสินเชื่อ: https://loanreg.gsb.or.th/Page/CustomerGeneral/LoanRegisterSaithong.aspx