ธนาคารออมสินออก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” ดอกเบี้ยปัง ไม่เสียภาษี

15 มี.ค. 2565 | 03:00 น.

ทางเลือกการลงทุนในสภาวะเงินเฟ้อ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” เก็บออมและใช้จ่ายได้เมื่อต้องการ ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท ดอกเบี้ยสูงสุด 0.40% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยเมื่อฝากครบ 10 เดือน บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ผนวกกับความขัดแย้งของรัสเซียและยูเครน วิกฤติที่ส่งผลกระทบต่อสภาพเศรษฐกิจทั่วโลก ธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) มีการปรับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น ทำให้ประเทศไทยมีแนวโน้มเศรษฐกิจจะชะลอตัวลง ในขณะที่อัตราเงินเฟ้อปรับตัวสูงขึ้น การลงทุนในช่วงนี้อาจจะมีความเสี่ยงสูงจากปัจจัยความผันผวนที่เกิดขึ้น

 

โอกาสในการลงทุนและหาผลตอบแทนสำหรับสถานการณ์ในขณะนี้จะพบว่า ทางเลือกการลงทุนด้วยผลตอบแทนเงินฝากจากการออม เป็นหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากเงินต้นไม่สูญหาย อีกทั้งยังได้ผลตอบแทนจากดอกเบี้ยที่สูงอีกด้วย

“ธนาคารออมสิน” ส่งเสริมการออมผ่านการออกผลิตภัณฑ์เงินฝาก “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” การออมความเสี่ยงต่ำ เงินไม่สูญหาย และได้ดอกเบี้ยสูง พร้อมจุดเด่นของเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10 โดยธนาคารออมสินระบุว่า ผู้ฝากสามารถเก็บเงินไว้ใช้จ่ายทั่วไปได้ เพื่อผลตอบแทนเพื่อเป็นหลักประกันและเงินสำรองในอนาคต ด้วย อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 0.40% ต่อปี 

 

“เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” ดอกเบี้ยปัง ไม่เสียภาษี

ฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท และฝากเพิ่มครั้งละไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท เมื่อฝากครบ 10 เดือนนับตั้งแต่วันที่ฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้ โดยไม่เสียภาษี สำหรับบุคคลธรรมดา นอกจากนี้ยังสามารถถอนเงินเท่าใดก็ได้ เพื่อให้ผู้ฝากสามารถควบคุมการใช้เงินได้มากขึ้น กับ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 10” เก็บออมเงินและใช้จ่ายได้เมื่อต้องการ

 

เปิดรับฝากตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565 (หรือจนกว่าจะรับฝากครบวงเงิน)

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร GSB Contact Center 1115
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : https://www.gsb.or.th/personals/special-savings10/