คลายกังวลเรื่องบ้าน เปิดเงื่อนไข “สินเชื่อเคหะ” อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.75%

21 มี.ค. 2565 | 03:00 น.

สานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริง “สินเชื่อเคหะ” ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.75% ผ่อนต่ำ ปีแรก ล้านละ 2,500 บาท/เดือน ฟรี ค่าบริการสินเชื่อ ค่านิติกรรมสัญญา และค่าจดจำนอง*

"บ้าน" คือรากฐานสำคัญของชีวิต และเปรียบเสมือนการลงทุนประเภทหนึ่ง ราคาที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มปรับขึ้นเฉลี่ยปีละ 5% แต่ปัจจุบันวิกฤตการณ์ของโรคระบาด รวมไปถึงปัจจัยความผันผวนของสถานการณ์โลก ทำให้เศรษฐกิจไทยชะลอตัวลง ประชาชนรายได้หยุดชะงัก แต่ภาระค่าใช้จ่ายยังคงอยู่ เป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายคน เช่น คนมีบ้าน ต้องกังวลเกี่ยวกับการผ่อนชำระงวดบ้านต่อเดือน หากอยากพักชำระหนี้ ดอกเบี้ยก็คงจะสะสมขึ้นเรื่อย ๆ

 

อีกหนึ่งวิธีที่เป็นทางเลือกของคนผ่อนบ้านคือ “การรีไฟแนนซ์” ที่ช่วยลดอัตราดอกเบี้ยให้ต่ำลง และค่างวดที่ลดลง 

ธนาคารออมสินเข้าใจสถานการณ์และปัญหาที่เกิดขึ้น จึงออกโปรโมชัน “สินเชื่อเคหะ” สินเชื่อบ้านที่ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริง จบทุกความต้องการเรื่อ​​งบ้านที่เดียวครบ ไม่ว่าจะเป็น ซื้อ สร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน หรือ Re -Finance ฟรี ค่าบริการสินเชื่อ ค่านิติกรรมสัญญา เฉพาะกรณี Re-Finance วงเงินกู้สินเชื่อเคหะ คงเหลือตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป เลือกฟรีค่าธรรมเนียมได้

สินเชื่อเคหะ ผ่อนต่ำปีแรกล้านละ 2,500 บาท/เดือน

จุดเด่นหลักของสินเชื่อเคหะ มีดังนี้

1. อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.75%

2. ผ่อนต่ำ ปีแรก ล้านละ 2,500 บาท/เดือน

3. ฟรี ค่าบริการสินเชื่อ ค่านิติกรรมสัญญา และค่าจดจำนอง* (เฉพาะกรณี Re-Finance วงเงินสินเชื่อเคหะคงเหลือตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป)

เงื่อนไขการผ่อนชำระสินเชื่อเคหะแบบขั้นบันได

ปีที่ 1 : ล้านละ 2,500 บาท/เดือน

ปีที่ 2 : ล้านละ 4,500 บาท/เดือน

ปีที่ 3 : ล้านละ 5,500 บาท/เดือน

 

ยื่นกู้ภายในวันที่ 30 เมษายน 2565 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2565
 

กรณีซื้อ/ปลูกสร้าง/ต่อเติมซ่อมแซม/Re-Finance

 

สามารถสมัครขอสินเชื่อและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร GSB Contact Center 1115

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : https://www.gsb.or.th/promotions/homeloan-refinance/