ข่าว “แตงโม ภัทรธิดา”ล่าสุดตกน้ำ “แม่แตงโม” พอใจผลชันสูตร จากนิติเวช

14 มี.ค. 2565 | 13:21 น.

ข่าว “แตงโม ภัทรธิดา” ล่าสุดตกน้ำ “แม่แตงโม” พอใจผลชันสูตรจากนิติเวช ยังเชื่อมั่น การทำงานตำรวจ แต่ขอส่งร่างแตงโมชันสูตรอีกรอบเพื่อความโปร่งใส แต่ยังคาใจผู้จัดการส่วนตัว

เสร็จสิ้นไปแล้วกับพิธีไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” ขณะที่ “แม่แตงโม” ได้รับเสียงปรบมือจากคนบันเทิงและFCแตงโม หลังจาก “แม่แตงโม” ประกาศกลางพิธีไว้อาลัยว่า “เลื่อนฌาปนกิจศพ “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่มีกำหนด”

 

ล่าสุด วันนี้ (14 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ  19.00 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา"  พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ที่ปรึกษาในคดีดังกล่าว เปิดเผยภายหลังการรับผลการชันสูตรร่างของแตงโม 

โดย ทนายเดชา เปิดเผยรายละเอียดดังนี้

1.หมอนิติเวชตำรวจ ตอบคำถามบางอย่าง เช่น เรื่องถูกตีหัว , ฟันหลอ-ฟันหัก ไม่พบว่ามีการฟันหัก ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายไม่มี 

2.การสืบสวน ทางโฆษก ตร.และคณะตำรวจรวม 16 คน ตอนนี้สอบพยาน 95 ปาก กล้องวงจรปิดมากมาย โดยมีการจัดเป็นกลุ่ม และมีคลิปต่างๆ ทางโซเชียล 160 คลิป รวมถึงการรวบรวมหลักฐานพยานวัตถุ และพยานบุคคล แต่ตอนนี้ยังไม่มีการสรุปคดี รอผลจากพิสูจน์หลักฐาน 19 ราย เช่น ชิ้นเนื้อ และกล้องวงจรปิด 

3.แผลที่ลึกถึงกระดูก ไม่เป็นความจริง เป็นแค่เอ็นเท่านั้น และโดนของมีคม ยังไม่รู้ว่าโดนอะไร เรื่องเน่าเปลือย เป็นเรื่องปกติของสภาพศพ ส่วนการยื่นชันสูตรอีกครั้งนั้น ยังคงยื่นเหมือนเดิม เพื่อไขข้อข้องใจของสังคม แต่ต้องรอดูก่อนว่าจะยื่นวันไหน

4.ศพแตงโมมีการล้างทำความสะอาด ลอกผิวหนัง ไม่พบว่ามีการทำร้าย

 

 

แม่แตงโม

 

ขณะที่ “แม่แตงโม” กล่าวว่า  “แม่ไม่คาใจแล้ว เชื่อมั่นการทำงานของตำรวจ” “แม่แตงโม” เปิดใจหลังเข้าพบ หมอนิติเวช แจงทุกปมสงสัยการชันสูตรพลิกศพ “แตงโม ภัทรธิดา” ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย ไม่มีรอยเขียวช้ำ ฟันไม่หัก รอยแผลที่ขาไม่ลึกถึงกระดูก ด้านแม่แตงโม ยังเชื่อมั่น การทำงานตำรวจ แต่ขอส่งร่างแตงโมชันสูตรอีกรอบเพื่อความโปร่งใส

 

“แม่ให้อภัยทุกคน แต่ติดใจ “กระติก” โกหก แม่น้องแตงโมเปิดใจ หลังเข้าพบหมอนิติเวช ไม่คาใจคดีแตงโมพลัดตกเรือจมหายเจ้าพระยา วอนแก๊งบนเรือสปีดโบ๊ทพูดความจริง”.