วัคซีนเด็ก ไฟเซอร์ฝาส้ม อัพเดทจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดที่นี่

10 มี.ค. 2565 | 19:00 น.

อัพเดทจุดฉีดวัคซีนเด็ก ไฟเซอร์ฝาส้ม เข็มที่ 1 สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปีแบบลงทะเบียนนัดหมายจองคิวล่วงหน้า คลิกอ่านรายละเอียดได้ที่นี่

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 กลุ่มเด็กเล็ก นับเป็นกลุ่มเที่ต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่มีโรคประจำตัวที่รุนแรง เช่น โรคหัวใจ โรคปอด โรคไตวายเรื้อรัง หรือภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ต้องได้รับการฉีดวัคซีนต้านโควิดเป็นกลุ่มแรก ๆ

วันนี้ ฐานเศรษฐกิจ รวบรวมศูนย์ให้บริการฉีดวัคซีน และโรงพยาบาล ทั้งในกทม. และต่างจังหวัดที่เปิดให้บริการลงทะเบียนนัดหมายวัน-เวลาเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ฝาส้ม (ฝาสีส้ม) มาไว้ให้พ่อแม่ผู้ปกครองพิจารณาพาบุตรหลานไปเข้ารับการบริการได้ในเดือนมีนาคมนี้  


สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ เข็ม 1 สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี รอบเดือนมีนาคม 2565 ให้บริการฉีดวัคซีนในวันที่ 12, 13, 18, 19, 25, 26, 27 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

1.เด็กอายุ 5 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 12 ปี

2.เป็นเด็กทั่วไปหรือเด็ก 7 กลุ่มโรคเรื้อรังจากทุกสถานพยาบาล (สำหรับผู้ป่วยจากรพ.อื่น ๆ กรุณานำใบรับรองแพทย์หรือสรุปประวัติมาเพื่อพิจารณา) 

  • โรคอ้วน
  • โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง รวมทั้งโรคหอบหืดที่มีอาการปานกลางหรือรุนแรง
  • โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง
  • โรคไตวายเรื้อรัง
  • โรคมะเร็งและภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ
  • โรคเบาหวาน
  • กลุ่มโรคพันธุกรรมรวมทั้ง กลุ่มอาการดาวน์ เด็กที่มีภาวะบกพร่องทางระบบประสาทอย่างรุนแรง เด็กที่มีพัฒนาการช้า 

3.ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 

ทั้งนี้ สามารถสแกนที่ QR Code ได้ตามภาพด้านล่างเพื่อลงทะเบียนเลือกวัน เวลาในการเข้ารับบริการฉีดวัคซีนสำหรับเด็กอายุ 5-18 ปี จุดให้บริการ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 5 อาคารสยามบรมราชกุมารี 

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินีเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ฝาส้ม

 

โรงพยาบาลราชวิถี

เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 สำหรับเด็ก ที่มีอายุ 5-11 ปี และเด็กที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค โดยสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์โรงพยาบาลราชวิถี หรือ ลงทะเบียนผ่าน QR Code เพื่อลดความแออัดในการรับบริการ 

สถานที่ฉีดวัคซีน : ติดต่อจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (ฝั่งลิฟท์ใหม่) โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถีเปิดจองคิวฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี

 

โรงพยาบาลปทุมธานี

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนกลุ่มเด็กเล็ก (อายุ 5-11 ปี) เฉพาะกลุ่มที่มีโรคเรื้อรัง (ไฟเซอร์ ฝาส้ม)  ในวันที่ 17 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00-14.30 น. ณ ลานหน้าอาคารเภสัชกรรม โรงพยาบาลปทุมธานี วันละ 100 คน โดยเปิดฉีดวัคซีนสำหรับเด็กโรคเรื้อรัง ทุกวันพฤหสบดี สนใจลงทะเบียนผ่าน QR code ด้านล่าง แล้วรอการแจ้งผลลงทะเบียนทางข้อความ sms 

สำหรับเด็กกลุ่มโรคประจำตัว ดังนี้ (โปรดแสดงหลักฐานการรักษา หรือยารักษาที่มีชื่อผู้ป่วยชัดเจน และเป็นปัจจุบัน)

  • โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง
  • โรคหัวใจและหลอดเลือดสมอง
  • โรคไตวายเรื้อรัง
  • โรคมะเร็งทุกชนิด
  • โรคเบาหวาน
  • บกพร่องทางระบบประสาทและพัฒนาการช้า
  • โรคอ้วนที่มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ

 

รพ.ปทุมธานี ให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเด็กเล็ก ไฟเซอร์ฝาส้ม

 

โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก

ศูนย์ฉีดวัคซีนหอประชุมศรีวชิรโชติ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม (ส่วนทะเลแก้ว) กำหนดฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ฝาสีส้ม ในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2565 สำหรับโรงเรียนในเขตอำเภอเมืองพิษณุโลก (ไม่รับเด็กนักเรียนจากต่างจังหวัด) เนื่องจากได้รับการจัดสรรวัคซีนตามยอดเด็กในเขตอำเภอเมืองเท่านั้น 

เงื่อนไข-คุณสมบัติ

ฉีดนักเรียนชั้น ป.3 และ เด็ก 7 กลุ่มโรค โดยทางศูนย์ฉีดฯจะแจกคิว 2,000 คิว เริ่มฉีดเวลา 08.30-14.30 น. หรือจนกว่าจะหมด สอบถามรายละเอียดได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 064-0067343, 064-0064541, 064-4058780

 

เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเด็กเข็ม 1

โรงพยาบาลหัวหิน จ.ประจวบขีรีขันธ์ 

เปิดลงทะเบียนขอรับวัคซีนต้านโควิดสำหรับเด็ก อายุ 5-11 ปี ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนผ่านระบบโรงเรียนเท่านั้น ได้ที่ลิงก์ แบบลงทะเบียนขอรับวัคซีน ไฟเซอร์ ของรพ.หัวหิน สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี ที่ยังไม่ได้ส่งชื่อผ่านระบบโรงเรียนในอำเภอหัวหิน

หรือสแกน QR Code ได้จากภาพด้านล่าง พร้อมติดตามประกาศรายชื่อ วัน เวลานัดฉีดวัคซีนได้ที่ เพจ Facebook โรงพยาบาลหัวหิน 

 

รพ.หัวหินแจ้งฉีดวัคซีนไฟเซอร์สำหรับเด็ก