“เป้ วงมายด์” แจ้งติดโควิดยกครอบครัวตามลูกแฝด

07 มี.ค. 2565 | 03:26 น.

“เป้ วงมายด์” แจ้งติดโควิดยกครอบครัวตามลูกแฝด หลังโพสต์อินสตราแกรม ระบุว่า ผล RT-PCR ตนและภรรยาเป็น Detected ทั้งคู่

"เป้ วงมายด์” บดินทร์ เจริญราษฎร์  โพสต์อินสตราแกรม (Instagram : IG) โดยระบุว่า ผล RT-PCR ของตนกับน้องกรออกมาเป็น Detected ทั้งคู่ ตนไม่มีอาการอะไร แต่น้องกรจะหนักหน่อยเพราะได้รับเชื้อเยอะกว่า

 

ทำให้ตอนนี้มีอาการปวดหัว คลื่นไส้ ปวดเนื้อตัว มีไข้อ่อนๆ ไม่ค่อยรับรู้รส/กลิ่นคัดจมูก เจ็บคอ คือเอาเป็นว่าอาการบ่งชี้ได้ว่าเป็น Covid คือมีครบในตัวน้องกรหมดเลย

 

น้องกรตัดสินใจเข้าทำการรักษาทันที เปลี่ยนสถานะจากผู้ดูแลผู้ป่วยซึ่งก็คือน้องแฝด กลายเป็นเพื่อนผู้ป่วยร่วมห้องไปเรียบร้อย ส่วนตนก็จะคอยสังเกตอาการไปเรื่อยๆ ถ้า 7-10 วันยังไม่มีอาการใดๆ ที่แย่ลง

 

เชื้อก็จะตายไปเองตามที่คุณหมอบอกกลายเป็นตอนนี้เหลือแต่ผมคนเดียวที่ยังปกติ ไม่มีอาการใดๆ แต่แค่นี้ก็เกินพอแล้ว ไม่ต้องห่วงนะครับ มิวสิค ลีริคส์ Mama พักผ่อนมากๆ หายไวๆ Dada จะดูแลพวกหนูเอง
 

ก่อนหน้านี้ น้องกร ษิภูตา ภรรยาของเป้ ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวอีกครั้งว่า ตอนนี้ติดแล้วยกบ้าน เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ โดยตัวเองปริมาณเชื้อค่อนข้างเยอะ เลยมีอาการเกือบครบทุกอย่าง คุณหมอเลยให้แอดมินอยู่ห้องเดียวกับสองแฝด 

 

ตามคาดเลยผล RT-PCR ของกรออกมาว่าติดเชื้อ แถมเชื้อในตัวมีปริมาณค่อนข้างเยอะด้วย ตอนนี้อาการกรมาเกือบครบทุกอย่างแล้ว ทรมานพอสมควรเลยคุณหมอประเมินให้แอดมิด

 

เป้ วงมายด์แจ้งติดโควิดทั้งครอบครัว

 

ซึ่งสามารถอยู่ห้องเดียวกับน้องแฝดได้ เปลี่ยนสถานะจากผู้ดูแลเป็นคนไข้ซะงั้น แต่ถึงยังไง Mama ก็จะรวบรวมพลังมาดูแลหนู 2 คนอย่างดีที่สุด

 

"จริงๆ ผล RT-PCR ของพี่เป้ก็ออกมาว่าติดเหมือนกัน แต่เชื้อไม่ได้เยอะเลยไม่มีอาการอะไร ขอให้ทุกคนปลอดภัยใช้ชีวิตกันอย่างไม่ประมาท ถึงจะตรวจ atk แล้วไม่ขึ้นก็ไม่ได้แปลว่าไม่มีเชื้อนะคะ เพราะของพี่เป้ตรวจ atk ทุกวัน ทั้งตรวจเองและตรวจที่รพ. ก็ไม่ขึ้น 2 ขีด จนมา RT-PCR ผลถึงออกมาว่าติดเชื้อและถึงจะฉีดวัคซีนแล้วแต่ก็ยังต้องระวังกันต่อไปนะคะ”

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ “เป้ วงมายด์” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ลูกแฝดวัย 6 เดือน น้องมิวสิค และ น้องลีริคส์ ติดโควิด-19 (Covid-19)ตามกันไปก่อนหน้านี้