"เเนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะ" เเจ้งติดเชื้อโควิด-19

04 มี.ค. 2565 | 09:50 น.

"เเนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะ" โพสต์ผ่าน IG เเจ้งติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมเข้าสู่ระบบรักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตราการตามคำแนะนำของแพทย์

4 มีนาคม 2565 จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังมียอดผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกระจายเป็นวงกว้างโดยเฉพาะวงการบันเทิง โดยล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เเนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะ แจ้งว่า ตรวจพบติดเชื้อดังกล่าว โดยได้โพสต์เเจ้งผ่าน IG :potter_natt ระบุว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งมีใจความว่า 

 

หลังจากรับทราบว่า เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 แนท ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ในวันที่ 2 มีนาคม และได้ RT-PCR วันที่ 3 มีนาคม ผลออก วันที่ 4 มีนาคม **พบเชื้อ**

แนทขอโทษทุกคนที่แนทเจอในช่วง อาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนะคะ รักษาสุขภาพด้วย แนทกำลังเข้าระบบ รักษาตามขั้นตอนและปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาและขอโทษทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ ด้วยนะคะ

 

ขอโทษทุกท่านที่เจอช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยนะคะ คุณตาคุณยาย รอดจ้า

 

ทั้งนี้ มีเพื่อนในวงการเเละเเฟนคลับคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หายโดยเร็ว

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้มีดารานักแสดงหลายรายแจ้งติดเชื้อโควิดอย่างต่อเนื่องเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์มีมากกว่า 10 รายด้วยกัน อาทิ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , เบลล่า ราณี แคมเปน, บอม ธนิน มนูญศิลป์, มะปราง อลิสา ขุนแขวง, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, วี คิมแทฮยอง หรือ วี BTS, แอน ทองประสม, เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล , เปา เปาวลี พรพิมล และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นต้น ทั้งนี้ ส่วนใหญ่พบว่า มีอาการไม่รุนแรง มีอาการเจ็บคอ เป็นไข้เล็กน้อย