ดาราติดโควิด 2565 เดือนกุมภาพันธ์มีชื่อใครบ้าง เช็กเลย

27 ก.พ. 2565 | 11:08 น.

ดาราติดโควิด 2565 เดือนกุมภาพันธ์มีชื่อใครบ้าง เช็กเลย หลังสายพันธ์โอมิครอนระบาดหนัก เดือนเดียวพบติดเชื้อแล้วเกิน 10 ราย

ดารา นักแสดง นักร้อง เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 (Covid-19)

 

โดยเฉพาะเชื้อสายพันธุ์โอมิครอน (Omicron) ซึ่งปัจจุบันมีการติดเชื้อแล้วหลายราย ซึ่งเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์พบแล้วมากกว่า 10 ราย

 

"ฐานเศรษฐกิจ" สืบค้นข้อมูลพบคนในวงการบันเทิงติดเชื้อในเดือนกุมภาพันธ์ ประกอบด้วย

 

  • มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  

ติดเชื้อเมื่อวันที่ 1 ก.พ.  โดยได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งในขณะนี้ มิว ศุภศิษฎ์ ได้เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง

 

ทางมิว ศุภศิษฎ์ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของมิว ศุภศิษฎ์ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาจนหายดี

  • เบลล่า ราณี แคมเปน 

 

แจ้งติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ จึงได้กักตัวและเฝ้าระวังตนเองทันทีที่ทราบ จากนั้นเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แน่นอน โดยผลออกมาว่าตัวเองพบเชื้อ

 

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงตารางการทำงานทั้งหมดของเบลจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี 

 

อย่างไรก็ตาม เบลล่า ได้เข้ารับการรักษา และหายป่วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงกลับมารับงานได้ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

  • บอม ธนิน มนูญศิลป์ 

 

แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมวันที่ 9 ก.พ. พบ มีอาการ เจ็บคอเล็กน้อยจึงได้ไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาลและวันนี้โรงพยาบาลได้แจ้งผลเป็น Detected (พบเชื้อโควิด-19) และขณะนี้ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตราการที่ถูกต้องและบอมบ์ได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดบอมบ์ในช่วงเวลานี้แล้วเพื่อให้ทุกคนระวังและคอยสังเกตอาการตัวเอง



 

  • มะปราง อลิสา ขุนแขวง

 

แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม วันที่ 14 ก.พ. ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 มะปราง ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยและการรักษาตัวว่า เธออยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงกล่าวคำขอโทษต่อผู้ที่ได้มีโอกาสพบเจอในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงต้องขอเลื่อนตารางการทำงานทุกอย่างที่วางไว้ออกไปก่อน จนกว่าสุขภาพร่างกายจะกลับมาแข็งแรงเป็นปกติ

 

  • บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ 

 

โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่า ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปตรวจแบบ PCR Test พบว่าผลเป็นบวก

 

โดยระบุว่า มีอาการเจ็บคอ มึนหัว คล้ายจะมีไข้อ่อน ๆ เลยไปตรวจก่อนพบว่าผลเป็นบวก กำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาตามขั้นตอน จึงได้แจ้งให้กับบุคคลที่ได้พบตนช่วงที่ผ่านมาให้สังเกตอาการ 

 

  • วี คิมแทฮยอง  หรือ วี BTS 

 

ต้นสังกัดของวี ระบุว่า วีได้เดินทางไปโรงพยาบาลหลังจากมีอาการเจ็บคอเล็กน้อย และผลการตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าเป็นบวก 

 

อย่างไรก็ตาม วี ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และในตอนนี้มีอาการไข้และไอเล็กน้อย โดยสมาชิกอีก 6 คนที่เหลือเข้ารับการตรวจแล้ว แต่ไม่พบเชื้อ

 

  • ธรรมรัตน์ อดีตพิธีกร เสียชีวิต

 

อดีตพิธีกร นาทีทอง-นักพากย์ดัง ได้เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 โดยมีอาการติดเชื้อลงปอด ติดเชื้อโควิดจากผู้ดูแล โดยเมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์  มีอาการอาเจียน และได้เข้ารักษาในโรงพยาบาล อาการทรง จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

  • จอนนี่ แอนโฟเน่ 

 

โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมขณะเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อไวรัสดังกล่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นพูดถึงอาการป่วยของตนเองว่า พระเอกขนดก อักษรย่อ จ. ติดโควิด19 #ติดจนได้555 #รอเธอมานานแสนนาน ทรมานลำคอหนักหนา #คันคอสุด ๆ 

 

  • พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี

 

นักร้องและแรปเปอร์ชื่อดังแห่งวง SouthSide แจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเตรียมเข้ารับการรักษาตัวแล้ว โดยระบุว่า 

 

เนื่องด้วย Twopee Southside ตรวจพบว่าติดเชื้อ โควิด-19 หลังจากมีอาการไข้ต่ำ ๆ เจ็บคอ ปวดเนื้อ ปวดตัว จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK เบื้องต้นพบว่าผลเป็น Positive จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง ผลออกมาว่าติดเชื้อ โควิด-19 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเบื้องต้นได้ทำการแยกกักตัว และรอเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

 

  • หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ หรือ บุษกร พรวรรณะศิริเวช

 

โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสาตาแกรมวันที่ 21 ก.พ. ระบุว่า ติดเชื้อโควิด โดยระบุว่า ในที่สุดแม่ก็ไม่รอด เมื่อวานมีอาการเลยตรวจ ATK ผลออกมา2ขีด เทส2อันขึ้นทั้ง2 ขออภัยทุกท่านที่ได้พบปะมา ณ ที่นี้ด้วยคะ

 

  • เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข

 

โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรมวันที่ 22 ก.พ. แจ้งว่า ตัวเองติดโควิด-19 โดยระบุว่า ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผล ออกมาว่าพบเชื้อ โควิด-19

 

  • แอน ทองประสม

 

แจ้งข่าวผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว หลังจากแอนได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด เธอได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ โควิด-19

 

  • เจ เจตริน วรรธนะสิน

 

แจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “เช้าวันนี้ 22-02-2022 ตื่นมามึนหัวเล็กน้อย และ มีไข้ต่ำ ๆ ทำการตรวจหาเชื้อโดย RT-PCR ผลออกมาว่าติดเชื้อ โควิด-19

 

เจ เจตรินติดเชื้อโควิด-19

 

  • ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์

 

สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้ออกมาแจ้งข่าวศิลปินในสังกัด ส้ม มารี ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า เมื่อ 21 ก.พ. ส้ม มีอาการเจ็บคอ มีใข้ จึงได้ทำการตรวจ ATK เพื่อตรวจหาเชื้อแต่ไม่พบ จึงได้ทำการตรวจซ้ำในตอนเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้เดินทางไปตรวจ RT -PCR ที่โรงพยาบาลและได้รับการยืนยันว่า พบเชื้อ

 

  • อินทิรา ยืนยง  หรืออิน บูโดกัน

 

ได้โพสต์ภาพการตรวจหาเชื้อโควิดที่พบว่าผลตรวจออกมาว่า ติดเชื้อ พร้อมกับข้อความว่า อินกราบขอโทษทุก ๆ ท่านที่ใกล้ชิดและกราบขอโทษทุก ๆ ฝ่ายที่เกียวข้องในการทำงานด้วยนะคะดูแลตัวเองดีดีนะ ถ้าแน่ใจว่าดูแลตัวเองดีแล้ว ให้ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ถ้าดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมอีก ดีแล้ว ก็ขอให้มีความสุขจ้าาาา แฮร่

 

  • น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ

 

โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งติดเชื้อโควิด โดยระบุว่า เนื่องจากน้ำฟ้าได้เข้าทำงานและทราบว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด19 จึงได้ไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 22 ก.พ. 65 และพึ่งได้ทราบผลตรวจ ยืนยันว่าพบเชื้อ โควิด19

 

  • ณัฐ-ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร หรือ ณัฐ มือกีตาร์วงเคลียร์

 

Genie Records ออกจดหมายแจ้งว่า ณัฐ วงเคลียร์ ได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ โควิด19 และทำการตรวจ RT-PCR ปรากฏว่ามีผลเป็นบวก จึงต้องทำการกักตัวและเข้ารับการรักษาต่อไป ส่วนสมาชิกวงคนอื่น ๆ อยู่ในระหว่างการกักตัวและเฝ้าระวังการติดเชื้อ

 

  • เด็กค่ายดูมันดิ (Domundi tv )

 

ค่าย Domundi tv แจ้งข่าวว่า ณฐ ณฐสิชณ์, ทอมมี่ สิทธิโชค, จิมมี่ กานต์, ติวเตอร์ กรภัทร์ , นุนิว ชวรินทร์ , ซี พฤกษ์, แม็ก ศรันทร์ รุจิรัตนวรพันธุ์, ยิม ปริญญากรณ์ นักแสดงในสังกัดพบเชื้อโควิด-19

 

  • เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์

 

“เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมว่า แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อยเจ็บคอ มีไข้ต่ำๆแต่ตอนนั้นผมยังตรวจ ATK ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบข่าวช่วงค่ำว่าพบเชื้อโควิด-19 ครับ

 

ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไปและขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ 

ดาราติดโควิด 2565 เดือนกุมภาพันธ์มีชื่อใครบ้าง เช็กเลย

 

  • อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ

 

โพสต์ประกาศติดโควิดผ่านอินสตาแกรม โดยเลือกรักษาตัวที่บ้าน Home Isolation และขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไป

 

  • ป๊อป ฐากูร การทิพย์

 

โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อเช่นเดียวกัน หลังเข้ารับการตรวจ RT-PCR เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซึ่งขณะนี้ได้เข้าสู้กระบวนการการรักษาแล้ว พร้อมทั้งขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วย

 

  • จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต

 

 อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งของ ช่อง 3 ที่ได้ทราบจากกองละครว่าได้สัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด จึงกักตัวตรวจ ATK ทุกวันผลออกมาเป็นลบ แต่มีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ อ่อนเพลียเล็กน้อย จึงไปตรวจ RT-PCR ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเข้ารับการรักษา ขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้รับผลกระทบ

 

  • มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา

 

ทราบว่าตัวเองใกล้ชิดและสัมผัสกับผู้ป่วยโควิด 19 มา จึงเข้าไปตรวจ RT-PCR ผลออกมาพบว่าติดเชื้อ จึงเข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว

 

  • หยาดทิพย์ ราชปาล 

 

โพสต์ว่า หยาดได้รับการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ได้ปรึกษากับแพทย์และปฏิบัติตามมาตรการการรักษาที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์

 

  • พัคซอจุน

 

Awesome ENT ต้นสังกัดพระเอกสุดฮอตจากเกาหลี พัคซอจุน ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด พร้อมเผยอาการ เพื่อเป็นการปลอดภัยเอาไว้ก่อน พัคซอจุนได้ทำการตรวจด้วยชุดทดสอบตัวเองก่อนเข้ากองถ่าย และก่อนทำกิจกรรมตามตารางเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้ตรวจเจอผลเป็นบวก จากนั้นจึงทำการตรวจ PCR และได้รับยืนยันผลตรวจเป็นบวกเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์

 

  • เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช 

 

โพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า หลังได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าติดเชื้อ COVID-19 เปรี้ยวก็รีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ผลออกมาว่า พบเชื้อ นะคะ เปรี้ยวได้แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิดและเจอเปรี้ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมารับทราบเรียบร้อยแล้ว

 

สำหรับ เปรี้ยว ทัศนียาถือว่าติดโควิด ครั้งที่ 2 เนื่องจากเคยติดโควิดมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือน เม.ย. 2564

 

  • จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

 

โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @junji_junp ไว้ว่า จันจิได้ตรวจ RT-PCR ในวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ผลออกมาว่า พบเชื้อ COVID-19 ได้แยกกักตัวรักษาและปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ภายใต้คำแนะนำของแพทย์แล้ว

 

  • เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล 

 

โพสต์ภาพตัวเอง และไทม์ไลน์ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า วันเกิดฉันปีนี้ติดโควิดค่า มงลงแล้ว1 ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว และขอบคุณทุกคำอวยพรที่ทุกคนส่งมา ขอให้ทุกคนแข็งแรงปลอดภัยรักษาเนื้อรักษาตัวกัน  #fernysday2022

 

  • เปา เปาวลี พรพิมล 

 

ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า วันที่ 26 ก.พ. เปาได้มีอาการเจ็บคอ อ่อนเพลีย จึงได้ทำการตรวจ ATK ขึ้นว่าผลลัพธ์เป็น Positive / หลังจากนั้นได้ไปตรวจ RT-PCR ต่อทันทีผลออกมาในวันที่ 26 กพ. ว่า "พบเชื้อ COVID-19 Detected "