อัพเดทจุดฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 1,2,3,4 ในพื้นที่กทม.เดือนก.พ.เช็คเลย

04 ก.พ. 2565 | 02:04 น.

อัพเดทจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 ทั้งแบบลงทะเบียนและวอล์ค อิน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 จะมีจุดไหนให้บริการบ้าง ตรวจสอบเลยที่นี่

วันที่ 4 มกราคม 2565 "ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมจุดฉีดวัคซีนโควิด -19 ที่ให้บริการฉีดวัคซีนเข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าและไฟเซอร์ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  โดยมีทั้งรูปแบบลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้า และ แบบวอล์ค อิน ประชาชนสามารถตรวจสอบข้อมูลก่อนเข้ารับบริการได้ที่นี่

 

กรุงเทพมหานคร 
กรุงเทพมหานคร เปิด 7 จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด -19  (COVID-19) นอกสถานพยาบาล ในพื้นที่ กทม. สำหรับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ทุกสัญชาติ โดยสามารถลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน QueQ ซึ่งรายละเอียดทั้ง 7 จุดบริการพร้อมทั้งขั้นตอนการจองคิวมีดังต่อไปนี้ 

ลงทะเบียนผ่าน QR code 
จุดที่ 1. Central World เขตปทุมวัน  

จุดที่ 2-7 ลงทะเบียนผ่านแอป QueQ 
จุดที่ 2. ศูนย์ Thai PBS เขตหลักสี่
จุดที่ 3. โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ร่วมกับธัญญาพาร์ค เขตสวนหลวง
จุดที่ 4. ศูนย์วัคซีนเซ็นทรัลพระราม 3 เขตยานนาวา
จุดที่ 5. ศูนย์วัคซีนเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เขตบางกอกน้อย
จุดที่ 6. ศูนย์วัคซีนเซ็นทรัล อิสต์วิลล์ เขตลาดพร้าว
จุดที่ 7. ศูนย์วัคซีนโรบินสันลาดกระบัง เขตลาดกระบัง
 

 

กรุงเทพมหานคร เปิด 7 จุดบริการฉีดวัคซีนโควิด -19

ศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 กรุงเทพมหานคร 

ศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 กรุงเทพมหานคร เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 สำหรับประชาชนที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ทุกสัญชาติ โดยสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ทุกวัน เวลา 08.00-16.00 น.ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) 

 
ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

  • ลงทะเบียนผ่านแอป QueQ
  • ลงทะเบียนแบบกลุ่มผ่าน Google form
  • Walk in

 

  ศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโรค COVID-19 กรุงเทพมหานคร

 

 

โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 กรุงเทพมหานคร 
รพ.เปาโล โชคชัย 4 เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ( เพิ่มเติม ) เข็มกระตุ้น เข็ม 3 ไฟเซอร์ Pfizer สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ และเข้ารับบริการ วันที่ 1-14 มีนาคม 65 (ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์) ทั้งนี้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จจะได้รับ SMS แจ้งยืนยันก่อนวันเข้ารับบริการ 1-3 วันทำการ และขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มี SMS ยืนยันเท่านั้น 

 

รพ.เปาโล โชคชัย 4 เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด
 

โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ กรุงเทพมหานคร


รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.เปิดให้ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า  AstraZeneca  โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ (คลิกที่นี่)และ เข้ารับการฉีดวัคซีนในวันอังคารและพุธ ที่ 8,9,15,22 และ 23 ก.พ.65 เวลา 1300 น. และ 1400 น. โดยผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จสามารถดูวันนัดฉีดวัคซีนผ่านไลน์หมอพร้อม หรือแอปพลิเคชันหมอพร้อม ภายใน 3 วันทำการหลังลงทะเบียน

 

รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เปิดลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด

 

โรงพยาบาลมิตรประชา กรุงเทพมหานคร 
 

รพ. มิตรประชา หรือ รพ.เพชรเกษม 2  เปิดลงทะเบียนนัดฉีดวัคซีนไฟเซอร์  Pfizer เข็มกระตุ้น (เข็มที่ 3) สำหรับประชาชนทั่วไป โดยมีกำหนดการฉีดวันที่ 6,8,10,12,14,17,19 กุมภาพันธ์ 2565 ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนเลือกวันฉีดด้วยตัวเอง ภายในวันที่ 4 ก.พ. 65 เท่านั้น เวลา 9.30น.เป็นต้นไป ซึ่งจะรับจำนวนวันละ 100ท่าน/วัน 

เงื่อนไขการรับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 3 (Pfizer)

  • สำหรับประชาชนทั่วไป ไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • สำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว และยังไม่ได้รับวัคซีนกระตุ้นเข็มที่ 3
  • ระยะห่าง 3เดือน ขึ้นไปหลัง เข็มที่2

 

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ  เปิดให้ประชาชนอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 COVID-19 (เข็มที่ 1-4)ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า หรือ วัคซีนไฟเซอร์ โดยลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (คลิกลงทะเบียนที่นี่)

 

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ  เปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19

 

สถานเสาวภา สภากาชาดไทย กรุงเทพมหานคร 

สถานเสาวภา สภากาชาดไทย  เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยจะได้รับวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” ผู้ที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (คลิกที่นี่) หรือ สแกน QR CODE 


 
ทั้งนี้เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว กรุณามารับวัคซีนตามวันและเวลาที่ได้ลงทะเบียนไว้ (ไม่มี SMS แจ้งยืนยันการลงทะเบียน) และ กรุณานำ บัตรประชาชน ปากกา มาด้วยในวันนัดหมาย สำหรับสตรีมีครรภ์สามารถรับวัคซีนได้เมื่ออายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ โดยนำสมุดฝากครรภ์มาด้วยในวันรับบริการ  โดยขอย้ำว่ากรุณามาตรงตามวันและเวลาที่ได้นัดหมาย หากไม่มาตามนัดจะถือว่าสละสิทธิ์

 

สถานเสาวภา สภากาชาดไทย  เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4


 
โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง กรุงเทพมหานคร

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ "เข็ม Booster" สำหรับบุคคลทั่วไป โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านการสแกน QR CODE (คลิกลงทะเบียนที่นี่) สามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ศูนย์การค้า The Market Bangkok ราชประสงค์ ชั้น 2 (ฝั่งตรงข้าม Central World)

 

ทั้งนี้หากลงทะเบียนและได้เลือกวันและเวลาแล้ว จะต้องทำแบบประเมินก่อนฉีดวัคซีนด้วย  หากไม่ทำแบบประเมินท่านจะไม่สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม Booster หลังทำแบบประเมินเสร็จแล้ว กรุณาแคปหน้าจอและนำมาแสดงแก่เจ้าหน้าที่ในวันฉีดวัคซีน

 

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ "เข็ม Booster"


สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร โดยสำนักการแพทย์ เปิดจุดวอล์ค อิน  walk in ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 1 เข็มที่ 2 และเข็มกระตุ้น สำหรับประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ชาวไทยและต่างชาติ ทุกสิทธิ์  สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนที่ รพ.ในสังกัด กทม. ทั้ง 7 แห่งกำหนด 

 

สำนักการแพทย์ เปิดจุดวอล์ค อิน  walk in ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า

 

 

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ กรุงเทพมหานคร

รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เปิดให้ผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป (ทั้งชาวไทย และต่างชาติ) สามารถวอล์ค อิน Walk in เข้ารับวัคซีนเข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4 ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca)   โดยสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 7 - 25 กุมภาพันธ์ 2565 (เว้นวันหยุดราชการ) เวลา 08.00 – 13.00 น. ณ จุดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

เอกสารที่ต้องเตรียมมาฉีดวัคซีน

  • บัตรประชาชนตัวจริง 
  • หนังสือเดินทาง  
  • บัตรชมพูหรือหลักฐานการฉีดวัคซีน

 

 

รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เปิดวอล์ค อิน Walk in ฉีดวัคซีน