จุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 จะมีที่ไหนบ้าง เช็คที่นี่

27 ม.ค. 2565 | 17:24 น.

เช็คเลย!จุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ฟรี ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบพิกัด เงื่อนไข คุณสมบัติก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ที่นี่

วันที่ 28 มกราคม 2565 "ฐานเศรษฐกิจ"รวบรวมจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 รวมไปถึงเข็มกระตุ้น (เข็ม 3) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยผู้ที่สนใจต้องลงทะเบียนจองคิวล่วงหน้า (ไม่รับวอล์ค  อิน ) และทำการกรอกแบบฟอร์มก่อนเข้ารับบริการ ส่วนวัคซีนที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับการจัดสรรของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้่ผู้ที่สนใจจะลงทะเบียนสามารถตรวจสอบพิกัด หน่วยบริการทั้งหมดได้ที่นี่ 

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ในวันที่ 27 มกราคม 2565 และเริ่มเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์  2565 โดยจะมีวัคซีนให้บริการได้แก่ แอสตร้าเซนเนก้า หรือ ไฟเซอร์ 

 

สำหรับเงื่อนไขของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 4 มีดังนี้ 

ผู้ที่เคยได้รับการฉีดวัคซีนชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า(AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer)มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน จากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศและยังไม่เคยรับเข็มที่ 4 มาก่อนจะได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 4เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer)
 

ช่องทางการลงทะเบียนจอง สามารถจองผ่านเครือข่ายมือถือ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


1. AIS  (คลิกที่นี่
2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก  (คลิกที่นี่)
3. DTAC (คลิกที่นี่)
4. NT  (คลิกที่นี่)

 

ข้อควรรู้

สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่  1,2  เป็นเชื้อตาย ชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer)จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อตั้งแต่เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2564 ไม่ต้องจองคิว

 

โดยทางศูนย์ฯได้ใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms แจ้งวันนัดเข็มที่ 4 อัตโนมัติให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะทยอยทำนัดตามลำดับวันที่ฉีดเข็ม 3 ต่อไปหรือสามารถตรวจสอบวันนัดได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชั่น “Vaccine บางซื่อ”

  • ระบบAndroid (คลิกที่นี่)
  • ระบบ OS (คลิกที่นี่)

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง

รพ.ธนุบรี บำรุงเมือง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ "เข็ม Booster" สำหรับบุคคลทั่วไป รอบที่ 2 (เข้ารับการฉีดวัคซีนที่รพ.) โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2564 (คลิกลงทะเบียนที่นี่) หรือสามารถสแกน QR CODE ในรูปภาพเพื่อลงทะเบียนได้ อนึ่งผู้ที่ลงทะเบียนในรอบแรกเมื่อวันที่ 19-21 มกราคม 2565 สามารถเข้าทำการนัดหมายฉีดวัคซีน (คลิกที่นี่

 

ทั้งนี้ผู้ที่จะเข้ารับวัคซีนเข็มกระตุ้นในรอบที่ 2 นี้สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการเข้ารับบริการได้ดังนี้

 

  • ฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) ครบ 2 เข็ม อย่างน้อย 1 เดือน
  • ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม (Sinopharm) ครบ 2 เข็ม อย่างน้อย 1 เดือน
  • ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า (Astrazeneca) ครบ 2 เข็ม อย่างน้อย 3 เดือน
  • ฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) และ แอสตร้าเซนเนก้า ( Astrazeneca) (สูตรไขว้) ครบ 2 เข็ม ก่อน อย่างน้อย 3 เดือน
  • สำหรับผู้ที่ฉีดเข็มที่ 3 จากที่อื่นมาแล้ว และจะฉีดเป็นเข็มที่ 4 จะต้องเว้นระยะห่างจากเข็มที่ 3 อย่างน้อย 3-6 เดือน

 

 

หลังจากได้เลือกวันและเวลาแล้ว จะต้องทำแบบประเมินก่อนฉีดวัคซีนด้วย หากไม่ทำแบบประเมินจะไม่สามารถเข้ารับบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม Booster  หลังทำแบบประเมินเสร็จแล้ว กรุณาแคปหน้าจอและนำมาแสดงแก่เจ้าหน้าที่ในวันฉีดวัคซีน


หมายเหตุ
1. หากนัดหมายวันเข้ารับบริการแล้วไม่สามารถยกเลิกและเลื่อนนัดได้
2. ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วไม่เข้ารับบริการจะไม่สามารถลงทะเบียนใหม่ได้

 

รพ.ธนุบรี บำรุงเมือง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ "เข็ม Booster"

 


โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี กรมการแพทย์ 

รพ.นพรัตน์ราชธานี เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด -19 เข็ม 3 เข็ม 4 ที่แฟชั่นไอส์แลนด์  โดยสามารถลงทะเบียนผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ตั้งแต่วันที่  27 มกราคม 2565 และ ฉีดวัคซีนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2565  เวลา 09.00-15.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)

 

สำหรับช่องทางลงทะเบียน มีดังนี้ 

โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี กรมการแพทย์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน เข็มที่ 3 และเข็มที่ 4


สถาบันราชานุกูล กรุงเทพมหานคร 

สถาบันราชานุกูล เปิดระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด -19 เข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4  ด้วยวัคซีนแอสตร้าเซเนกา (AstraZeneca) โดยสามารถเลือกแบบฉีดไขว้ควบคู่ไปกับวัคซีนชนิดอื่น หรือฉีดแอสตราเซเนกาทั้ง 2 เข็ม  หรือเข็มที่ 3 และเข็มที่ 4 (อ้างอิง : สูตรตามมติที่ประชุมคณะอนุกรรมการการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค)

 

ผู้ที่สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ (คลิกที่นี่) และสามารถตรวจสอบสิทธิได้ที่ลิงค์ทันที (คลิกตรวจสอบที่นี่) โดยกรอกหมายเลขบัตรประชาชน หรือพาสปอร์ต (ต่างชาติ) ตามที่ลงทะเบียนไว้  ทั้งนี้สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันนี้ -  28 กุมภาพันธ์  2565 และ รับบริการ ณ อาคารผู้ป่วยนอกใหม่  สถาบันราชานุกูล ถนนดินแดง กทม.

 

สถาบันราชานุกูล เปิดระบบลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด -19 เข็ม 1 เข็ม 2 เข็ม 3 เข็ม 4