ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน DTAC เช็คขั้นตอนที่นี่

26 ม.ค. 2565 | 21:00 น.

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดจองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่าย DTAC ต้องทำอย่างไร ผ่านช่องทางไหน ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่นี่

วันนี้ 27 มกราคม 2565 สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดเข็ม 3 ทั้งที่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อหรือเข้ารับการฉีดวัคซีนทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ ต้องการเข้ารับวัคซีนเข็ม 4 ล่าสุด เพจ CVC กลางบางซื่อ ประกาศเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็มที่ 4 ผ่าน 4 เครือข่ายมือถือเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเช่นเดิม 

 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน DTAC

 

ผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1,2 เป็นเชื้อตายชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า(AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน จากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ

 

และยังไม่เคยรับเข็มที่ 4 มาก่อนจะได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 4 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) ทั้งนี้ แล้วแต่การได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

 

ช่องทางลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่านเครือข่าย DTAC โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่

1. ดีแทค แอปฯ

2. เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

3.สแกน QR Code จากภาพที่ปรากฎด้านล่าง

 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน DTAC เช็คขั้นตอนที่นี่

สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1, 2 เป็นเชื้อตายชนิดวัคซีน ซิโนแวค (Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม  (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2564 ไม่ต้องลงทะเบียนจองคิวดังกล่าว 

ทางศูนย์ฯได้ใช้ฐานข้อมูลเดิม ส่ง sms แจ้งวันนัดเข็มที่ 4 อัตโนมัติให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะทยอยทำนัดตามลำดับวันที่ฉีดเข็ม 3 ต่อไป หรือ ตรวจสอบวันนัดได้ด้วยตนเองผ่านทางแอพพลิเคชั่น Vaccine บางซื่อ และให้มารับบริการตามวันเวลานัดในแอพฯ