ทางลัดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน AIS

26 ม.ค. 2565 | 18:00 น.

เปิดทางลัดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ผ่านเครือข่ายมือถือ AIS ทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่คลิ๊ก ลองเลย

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศเปิดให้ประชาชนที่มีคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์เงื่อนไข ลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนโควิด เข็มที่ 4 ผ่าน 4 ข่ายมือถือได้ในวันนี้ 27 มกราคม 2565 

 

คุณสมบัติ-เงื่อนไขลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนเข็ม 4 

 

  • ผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1, 2 เป็น เชื้อตายชนิดวัคซีน ซิโนแวค (Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm)
  • ได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน จากทุกศูนย์ฉีดทั่วประเทศ
  • ยังไม่เคยรับเข็มที่ 4 มาก่อนจะได้รับวัคซีนเข็มกระตุ้น เข็มที่ 4 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า (AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) แล้วแต่การได้รับการจัดสรรจากกระทรวงสาธารณสุข

ในส่วนของลูกค้าเอไอเอส สามารถลงทะเบียน เพื่อจองคิวผ่าน www.ais.th/vaccine โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนในวันนี้ 27 มกราคม 2565 เริ่มฉีดวัคซีนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเวลา 09.00 - 17.00 น. ทุกวัน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

 

สำหรับผู้ที่ได้รับเข็มที่ 1,2 เป็นเชื้อตายชนิดวัคซีน ซิโนแวค(Sinovac) หรือ ซิโนฟาร์ม (Sinopharm) และได้รับเข็มกระตุ้นเข็มที่ 3 เป็นชนิดวัคซีน แอสตร้าเซเนก้า(AstraZeneca) หรือ ไฟเซอร์ (Pfizer) จากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่เดือน ก.ค. ถึง ก.ย. 2564 ไม่ต้องจองคิว

 

โดยทางศูนย์ฯได้ใช้ฐานข้อมูลเดิมส่ง sms แจ้งวันนัดเข็มที่ 4 อัตโนมัติ ให้ท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะทยอยทำนัดตามลำดับวันที่ฉีดเข็ม 3 ต่อไปหรือท่านสามารถตรวจสอบวันนัดได้ด้วยตนเองผ่านแอพพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

และมารับบริการตามวันเวลานัดในแอพฯ

ทางลัดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน AIS

ทางลัดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 4 ผ่าน AIS