ทรูออนไลน์ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022”

26 ม.ค. 2565 | 05:37 น.

ทรูออนไลน์ คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022” สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ จากเวที World Branding Awards ประเทศอังกฤษ

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูออนไลน์ ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับโลกในฐานะที่ทรูออนไลน์เป็นแบรนด์ไทยรายเดียว ที่ได้รับรางวัล "สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022" ในสาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ จากเวทีอันทรงเกียรติ World Branding Awards จากประเทศอังกฤษต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 


ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้นานาชาติได้รู้จักคนไทยและธุรกิจของประเทศไทยมากขึ้น อีกทั้งรางวัลในครั้งนี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนในการพัฒนาบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องต่อไป  

โดยที่ผ่านมาทีมงานทรูออนไลน์ได้ทุ่มเทในการพัฒนาบริการเพิ่มประสิทธิภาพและขยายโครงข่ายไฟเบอร์ควบคู่ไปกับการนำเสนอนวัตกรรมดีไวซ์ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย การสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป  


อาทิ "True Gigatex Fiber PRO" เราเตอร์อัจฉริยะ WiFi6 , True Gigatex Smart Plus คอมโบแพ็ก 1Gbps พร้อมความบันเทิงจากทรูไอดีทีวี หรือ บริการ Prepay True Wireless Hi-Speed เน็ตไร้สาย แบบเติมเงิน ครั้งแรกในไทย นวัตกรรมบริการสุดล้ำ True Gigatex Flexi  ที่ให้ลูกค้าเลือกปรับความเร็วได้ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


 

และล่าสุดกับ    “ทรู กิกะเทค  ไฟเบอร์ 2 Gbps” ที่ปล่อยสัญญาณ WiFi สปีดแรงสุดในประเทศไทย รวมถึงการันตีบริการติดตั้งไวอย่างมีคุณภาพ พร้อมบริการดูแลแก้ปัญหาโดยช่างผู้เชี่ยวชาญได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยสินค้าและบริการทั้งหมดนี้ ทรูออนไลน์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ชนะเกณฑ์การตัดสินอันเข้มข้น แบ่งเป็นคะแนนจากคณะกรรมการ 30% ในด้านการประเมินแบรนด์ และคะแนนจากประชาชนทั่วไป 70% ในด้านการวิจัยตลาดผู้บริโภคและการเปิดโหวตออนไลน์ 
   

ทั้งนี้ World Branding Awards จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งการประกาศรางวัลจัดโดย World Branding Forum ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่จดทะเบียน มีจุดมุ่งหมายในการสร้างกิจกรรม เพื่อยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์สินค้า ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับอุตสาหกรรมและผู้บริโภค 


โดย World Branding Forum จะดำเนินการผลิต การจัดการ และสนับสนุนโครงการที่หลากหลาย ครอบคลุมถึงการวิจัย การพัฒนา การศึกษา การรับรู้ การสร้างเครือข่าย รวมถึงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ อีกด้วย