ลิเวอร์พูล,เชลชี เก็บ3แต้ม เช็คผล​บอล​-ตารางคะแนนพรีเมียร์​ลีกที่นี่

23 ม.ค. 2565 | 18:46 น.

ผลบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล ชนะ คริสตัล พาเลซ ด้านอาร์เซนอล ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ เช่นเดียวกับ​ เลสเตอร์ เสมอ ไบรท์ตัน ปิดท้ายคู่บิ๊กแมตซ์ เชลซี ชนะ สเปอร์ส เช็คผล​การแข่งขัน​พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกที่นี่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 23 ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 วันนี้ทีมใหญ่มีคิวลงสนามกันหลายคู่ เริ่มที่หงส์แดง ลิเวอร์พูลทีมอันดับ 2 ที่จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 12 โดยลิเวอร์พูลต้องการสามแต้มเพื่อจะหนีห่างจากอันดับ 3 อย่างเชลซี  

 

ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 45 คะแนน ด้านเจ้าบ้านคริสตัล พาเลซ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 มี 24 คะแนน

 

สำหรับคู่บิ๊กแมตซ์อีกหนึ่งคู่ในค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ เชลซี ทีมอันดับ 3 จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์พบกับ สเปอร์ส ซึ่งทั้ง 2 ทีมต่างต้องการ 3 แต้ม โดยเชลซี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 44 คะแนน ขณะที่สเปอร์ส ของอันโตนิโอ คอนเต้ ชนะ 3 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ มี 36 คะแนน
 

คู่อื่นๆที่น่าสนใจในค่ำคืนนี้ อาร์เซนอล จะพบกับ เบิร์นลีย์ และ เลสเตอร์ เปิดคิงเพาเวอร์สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน 


 
สำหรับผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 มี​ดัง​ต่อไปนี้​

 

  • คริสตัล พาเลซ 1-3 ลิเวอร์พูล
  • อาร์เซนอล0 -0 เบิร์นลีย์
  • เลสเตอร์1 -1ไบรท์ตัน 

 

ผลการแข่งขัน​ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

  • เชลซี 2-0สเปอร์ส

เชลชีชนะสเปอร์ส​

สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถอัพเดทแบบเรียลไทม์ โดยคลิกที่นี่ 

 

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด

 

 

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล:เฟซบุ๊กพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์