ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมน ซิตี้ ชนะ เชลซี ,แอสตัน วิลล่า แบ่งแต้ม แมน ยู

15 ม.ค. 2565 | 19:40 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตซ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ เชลซี ส่วนคู่ดึกแอสตัน วิลล่า เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านเอฟเวอร์​ตัน พ่าย นอริช อัพเดทผลการแข่งขันและตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกทั้งหมดที่นี่

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 22 เริ่มกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง โดยสัปดาห์นี้มีคู่บิ๊กแมตซ์ที่ลงเตะในช่วงหัวค่ำ จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับ 2 อย่างเชลซี ซึ่งสถิติก่อนพบกันของคู่นี้ (เกมพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะมา 5 นัดรวด มี 53 คะแนน ขณะที่เชลซี เสมอ 4 นัด ชนะ 1 นัด มี 43 คะแนน  

 

บิ๊กแมตซ์อีกหนึ่งคู่ เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ แอสตัน วิลล่า ที่จะเปิดบ้านพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคู่นี้เพิ่งจะพบกันในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นแอสตัน วิลล่า ที่พ่ายแพ้ ส่งผลให้ตกรอบ การกลับมาพบกันในครั้งนี้แอสตัน วิลล่า ของสตีเวน เจอร์ราร์ด มีลุ้นจะส่งนักเตะที่เพิ่งเซ็นเข้ามาใหม่อย่างคูตินโญ่ และ ลูก้าส์ ดีญ ลงประเดิมสนามนัดนี้เป็นนัดแรกอีกด้วย 
 

ในสัปดาห์นี้ มีการเลื่อนเกมการแข่งขันระหว่างคู่เบิร์นลีย์ ที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและการระบาดของโรคโควิด -19  (COVID-19) ของเจ้าบ้าน

 

สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมามีดังต่อไปนี้

 

  • แมนฯซิตี้ 1-0เชลซี 

 

ผลบอลวันนี้ แมน ซิตี้ ชนะ เชลซี

  • นอริช 2-1เอฟเวอร์ตัน
  • วูล์ฟ 3-1 เซาธ์แฮมป์ตัน 
  • นิวคาสเซิล 1-1 วัตฟอร์ต 

ผลบอลพรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

  • แอสตัน วิลล่า 2-2 แมนฯยู

แอสตัน วิลล่า​เสมอ แมนเชสเตอร์​ยู​ไนเต็ด​

สำหรับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถอัพเดทแบบเรียลไทม์ โดยคลิกที่นี่ 

 

ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมน ซิตี้ ชนะ เชลซี ,แอสตัน วิลล่า แบ่งแต้ม แมน ยู อัพเดทตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​ล่าสุด​

 

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล:เฟซบุ๊กพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์