เบรนท์ฟอร์ด พ่าย แมนยู ,เลสเตอร์ แพ้ สเปอร์ส เช็คผลบอลพรีเมียร์ลีกที่นี่

19 ม.ค. 2565 | 21:50 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนอีกหนึ่งคู่ เลสเตอร์ แพ้ สเปอร์ส ตรวจสอบผล​การแข่งขัน​และอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่นี่

วันที่ 19 มกราคม 2565 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างลงเตะด้วยกัน 2 คู่ โดยมีไฮไลท์เริ่มที่ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 14 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ซึ่งลูกทีมของราล์ฟ รังนิก ต้องการ 3 แต้มเพื่อจะขยับอันดับไปจี้กลุ่มท้อป 4

 

ขณะที่ฟอร์มของทั้ง 2 ทีมเมื่อดูจากสถิติ 5 นัดหลังสุดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก แมน ยู ชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 ซึ่งเกมล่าสุด แมน ยู ทำแต้มหล่นเพราะโดนแอสตัน วิลล่า ยิงตีเสมอ 2 ลูกทำให้ต้องแบ่งแต้มกันไป ขณะที่เบรนท์ฟอร์ด 5 นัดหลังสุด แพ้ถึง 4 นัด และชนะ 1 นัด โดยนัดล่าสุดคือการไปแพ้ลิเวอร์พูลเมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 

ส่วนอีกหนึ่งคู่ในนัดตกค้าง เป็นการพบกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 10 ที่จะเปิดสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ทีมอันดับ 6 โดยทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ต้องการ 3 แต้มเพื่อจะขยับไปอยู่ในอันดับที่ 5 แทนที่อาร์เซนอล  

 

สำหรับผล​การแข่งขัน​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันนี้ มีดังต่อไปนี้

 

  • เลสเตอร์ ซิตี้ 2-3 สเปอร์ส  

 

 

เลสเตอร์ แพ้ สเปอร์ส

  • เบรนท์ฟอร์ด 1-3 แมน ยู 

 

แมน ยู บุกมาชนะ เบรนท์ฟอร์ด

 

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างคืนวันพุธที่ 18 มกราคม 2565 ไบรท์ตัน เสมอ เชลซี ไป 1-1 ทั้งนี้สามารถตรวจสอบและอัพเดทตารางคะแนนแบบเรียลไทม์ (คลิกที่นี่

 

เบรนท์ฟอร์ด พ่าย แมนยู ,เลสเตอร์ แพ้ สเปอร์ส เช็คผลบอลพรีเมียร์ลีกที่นี่

อัพเดทตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

 

 

 

 


ที่มาข้อมูล - ภาพ : เพจเฟซบุ๊กพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์