ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ทุกเข็ม 6,000 คนเลือกวันได้ เช็คเลย

15 ม.ค. 2565 | 10:50 น.

วัคซีนไฟเซอร์ รพ.พหลพลพยุหเสนา กาญจนบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 1, เข็ม 2 และเข็มกระตุ้นแบบเลือกวันได้ จำนวน 6,000 คน มีเงื่อนไขอย่างไรเช็คได้ที่นี่

โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี ประกาศเปิดให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เข้ารับบริการฉีดไฟเซอร์ เข็ม 1, 2 และเข็มบูสเตอร์ จำนวน 6,000 คน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สำหรับคนกาญจนบุรี สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในวันที่ 19, 20 และ 21 มกราคม 65 ที่ ศาลาพยงค์-สง่า รพ.พหลพลพยุหเสนา

สำหรับท่านที่มีนัดรับ ไฟเซอร์ เข็ม 2 ของทางโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา สามารถเข้ารับในวันที่มีนัดหมายได้เลยโดยไม่ต้องลงทะเบียน

ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนสามารถลงทะเบียนได้ที่ ศูนย์วัคซีนโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา/จุดฉีดวัคซีน รพ.พหลพลพยุหเสนา หรือ ตามลิ้งที่ปรากฎ https://forms.gle/8Gcd6BPMxPXGuaQS8 และสามารถตรวจสอบวันเข้ารับบริการได้ในลิ้งด้านล่างโดยจะมีการอัพเดทรายละเอียดหลังเที่ยงคืน  https://datastudio.google.com/.../854dd486.../page/9NmiC

เงื่อนไขการลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ 

1.สำหรับคนไทยในจังหวัดกาญจนบุรี

2.อายุตั้งแต่ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ที่ต้องการรับวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 1 (สามารถ walk in ได้แต่มีขั้นตอนในการตรวจสอบประวัติก่อนเข้ารับวัคซีน)

3.ท่านที่มีนัดหมายเข้ารับวัคซีนเข็มที่ 2 จากจังหวัดอื่น เช่น รับจากศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

4.กรณีที่ต้องการเข็มที่ 3 บูสเตอร์ ต้องได้รับวัคซีน 2 เข็มแรกในระยะเวลาตามด้านล่าง (รับจากที่ไหนเข้ารับได้หมด)

  • สูตร Sinovac +Sinovac ห่าง 1 เดือนจาก เข็มที่ 2
  • สูตร Sinopharm +Sinopharm ห่าง 1 เดือนจาก เข็มที่ 2
  • สูตร Sinovac + Astrazeneca ห่าง 3 เดือนจาก เข็มที่ 2
  • สูตร Astrazeneca + Astrazeneca ห่าง 3 เดือนจาก เข็มที่ 2

 

5.ตรวจสอบวันและเวลานัดฉีดวัคซีนทางเพจโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้

6.ปิดลงทะเบียนเมื่อได้ครบตามจำนวนที่กำหนด

7.โปรดตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนรับวัคซีนให้ถูกต้องก่อนบันทึกลงทะเบียนรับวัคซีน COVID-19 โดยเฉพาะบัตรประชาชนเนื่องจากทางรพ.จำเป็นต้องใช้ในการตรวจสอบข้อมูล หากท่านระบุเลขบัตรประชาชนผิด ทางรพ.สงวนสิทธิในการตัดสิทธิ

 

ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ไฟเซอร์ ทุกเข็ม 6,000 คนเลือกวันได้ เช็คเลย