ช่อง 3 ลุยธุรกิจเพลง ปั้น “แต้ว” ศิลปินเบอร์ 1

14 ม.ค. 2565 | 03:54 น.

ช่อง 3 เปิดตัวธุรกิจเพลง ตอกย้ำผู้นำธุรกิจคอนเทนต์และตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ส่ง “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ศิลปินเบอร์ 1

นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่อง 3 เดินหน้ารุกธุรกิจใหม่  “ธุรกิจเพลง” เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์การก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจคอนเทนต์และตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้วยการต่อยอดนักแสดงของช่อง 3 เข้าสู่วงการเพลง  ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนที่วางไว้ในปีนี้

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

โดยช่อง 3 เองมีนักแสดงที่มีศักยภาพอยู่หลายคน แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป หนึ่งในนั้นคือการเป็นศิลปินเพลง โดยศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัว คือ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งมองเห็นแล้วว่า แต้วเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างหลากหลาย

“ความโดดเด่นของแต้ว-ณฐพร คือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น  และมีความพร้อมที่จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์แรก ในนาม “TAEW” กับเพลงซิงเกิล “BABYBOO” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว

ช่อง 3

นอกจากนี้ช่อง 3 ก็มีศักยภาพที่พร้อมใช้ทั้งทั้งสื่อโทรทัศน์ และสื่อโซเชี่ยลมีเดียทั้งของสถานีและทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงสื่อวิทยุที่จะเผยแพร่ผลงานนี้ให้เข้าถึงกลุ่มผู้ชมและผู้ฟังได้อย่างทั่วถึงอย่างแน่นอน       

 

สำหรับเบื้องหลังการทำงานเพลงในครั้งนี้ ได้มีการทาบทามโปรดิวเซอร์มือฉมังผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาทำโปรเจกต์นี้ให้ พร้อมกับการปรับลุคจากนางเอกตัวแม่ให้เป็นศิลปินนักร้องอย่างที่ตั้งใจไว้ รับรองการันตีคุณภาพของเพลงและดนตรีที่จะฟังติดหูและร้องตามได้ เรียกได้ว่าคุณจะพบกับ “TAEW” ในแบบฉบับที่ไม่ใช่นางเอกสายการแสดงอย่างแน่นอน

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์

ทั้งนี้จะเริ่มปล่อยผลงานเพลงในวันที่ 17 มกราคม 2565 ด้วยการเปิดตัวโปรดิวเซอร์ พร้อมภาพบรรยากาศของเพลงซิงเกิลแรก, วันที่ 18 มกราคม 2565 เปิดตัววีดีโอทีเซอร์แรก, ส่วนวันที่ 19 มกราคม 2565 พบกับภาพนิ่งสวย ๆ สุดปัง, และในวันที่วันที่ 21 มกราคม 2565 เริ่มรับชมรับฟังผลงานเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มรูปแบบในเวลา 10:00 น. ทางโซเชียลมีเดียทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มรวมถึง YouTube Ch3Thailand Music และ CH3Plus พร้อมกันทั่วประเทศ