เช็คด่วน! รพ.เลิดสิน เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดทุกเข็ม ฟรี

10 ม.ค. 2565 | 09:05 น.

โรงพยาบาลเลิดสิน ไม่รับ walk in ประกาศเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดฟรี "ไฟเซอร์-แอสตร้าเซนเนก้า" เข็ม 1 เข็ม 2 และ เข็ม 3 เช็คที่นี่

ข่าวโควิดวันนี้ยังต้องเกาะติดยอดผู้ป่วยติดเชื้อรายใหม่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 วันนี้ มีข่าวดี ล่าสุดทางโรงพยาบาลเลิดสิน กรมการแพทย์ ประกาศเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 1 เข็มที่ 2 และเข็มที่ 3 

คุณสมบัติ เงื่อนไข 

1.สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1-2 จากบริษัทผู้ผลิตเดียวกัน

  • กรณีผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีน ซิโนแวค-ซิโนแวคม หรือ ซิโนฟาร์ม-ซิโนฟาร์ม จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็น แอสตร้าเซนเนก้า / ไฟเซอร์ โดยเข็มที่ 2 และ เข็มที่ 3 เว้นระยะห่างกันตั้งแต่ 4 สัปดาห์ขึ้นไป หลังได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 
  • กรณีได้รับการฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า-แอสตร้าเซนเนก้า หรือ ไฟเซอร์-ไฟเซอร์ จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็น ไฟเซอร์ โดยสูตรแอสตร้าฯ จะเว้นระยะห่างตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไปหลังการฉีดเข็มที่ 2 ส่วนสูตร ไฟเซอร์ จะเว้นระยะห่างตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หลังการฉีดเข็มที่ 2 

 

2.สำหรับผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนสูตรไขว้ 

  • กรณีผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวค/ซิโนฟาร์ม-แอสตร้าเซนเนก้า จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็น วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า หรือ ไฟเซอร์ โดยเว้นระยะห่างเข็มที่ 2 และ เข็มที่ 3 ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป หลังได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 
  • กรณีได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม / ซิโนฟาร์ม- ไฟเซอร์ จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็น วัคซีนไฟเซอร์ เว้นระยะห่างเข็มที่ 2 และ เข็มที่ 3 ตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป หลังการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 
  • กรณีได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า-ไฟเซอร์ จะได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เป็น ไฟเซอร์ เว้นระยะห่างตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป หลังเข็มที่ 2  

ทั้งนี้ โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า งดรับ walk in โดยประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. ของทุกวัน โดยการสแกนคิวอาร์โคดที่ปรากฎด้านล่างนี้ และสามารถตรวจสอบ วัน เวลา และวันเข้ารับการฉีดวัคซีนได้หลังลงทะเบียน 1-3 วัน ได้ 2 ช่องทาง 

  • ทางโทรศัพท์ ที่โทร 02-3539621 
  • สแกน QR Code จากภาพด้านล่าง 

เริ่มให้บริการฉีดวัคซีนได้ตั้งแต่ 12 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2565 หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ 

สถานที่ให้บริการฉีดวัคซีน : เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โกดัง 4 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. 

เช็คด่วน! รพ.เลิดสิน เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดทุกเข็ม ฟรี