แมนซิตี้, สเปอร์ส, เวสต์แฮม เก็บ3แต้ม เช็คตารางคะแนน​พรีเมียร์​ลีกที่นี่

01 ม.ค. 2565 | 22:35 น.

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันนี้ บิ๊กแมตซ์ อาร์เซนอล เปิดบ้านพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนสเปอร์ส เฉือนชนะ วัตฟอร์ต ปิดท้ายคู่ดึก คริสตัล พาเลซ แพ้ เวสต์แฮม ตรวจสอบ ผลการแข่งขัน พร้อมอัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกทั้งหมดที่นี่

สวัสดีปีใหม่ 2565 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าฟาดแข้งต่อเนื่อง เป็นสัปดาห์ที่ 21 โดยคู่บิ๊กแมตซ์ที่จะลงสนามกันเป็นคู่แรกของวันนี้ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 จะเปิดรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก่อนเกมที่จะเจอกันวันนี้ ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีมถือว่าดีเยี่ยม โดยแมนซิตี้ ชนะรวดมา 5 นัด ส่วนอาร์เซน่อล ชนะ 4 และแพ้ไป 1 นัด 

 

ส่วนคู่ที่ 2 และคู่ที่ 3 ของค่ำคืนนี้ ถือว่าสูสี โดยคู่แรก วัตฟอร์ต พบกับ สเปอร์ส ทีมอันดับ 7 ซึ่งหากผลการแข่งขันทีมไก่เดือยทองสามารถเอาชนะเก็บ 3 แต้มได้ ก็จะทำคะแนนไล่จี้ทีมอันดับ 4 อย่างอาร์เซนอล และแซงเวสต์แฮม ทีมอันดับ 5 ที่มีคิวลงเตะในคู่ดึก โดยจะไปเยือน คริสตัล พาเลซ
 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 21 ลงเตะคืนวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและเช็คผลการแข่งขัน​ได้ดังต่อไปนี้

 

  • อาร์เซนอล 1-2 แมนเชสเตอร์ซิตี้ 

อาร์เซนอล แพ้ แมนเชสเตอร์​ซิตี้​

 

  • วัตฟอร์ต 0-1สเปอร์ส 

วัตฟอร์ต แพ้ สเปอร์ส

  • คริสตัล พาเลซ 2-3 เวสต์แฮม 

คริสตัล พาเลซ​ แพ้ เวสต์แฮม​


 

ส่วนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด สามารถตรวจสอบได้ดังนี้ หรือ คลิกที่นี่ 

 

อัพเดต​ตาราง​คะแนน​พรีเมียร์​ลีก​อังกฤษ​

 

อัพเดทตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ