"BTS" ติดโควิด ‘ชูก้า" K-pop ชื่อดังติดโควิด หลังเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา

24 ธ.ค. 2564 | 11:04 น.

ต้นสังกัด Big Hit Music ออกแถลงการณ์ Suga (ชูก้า) หนึ่งในสมาชิกวง BTS ศิลปิน K-pop ระดับโลก ติดโควิด-19 หลังมีการตรวจแบบ RT-PCR ทันที หลังเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกา

วันนี้ (วันที่ 24 ธ.ค. 2564) Big Hit Music ต้นสังกัดของศิลปินเคป็อปชื่อดังระดับโลกวง BTS  ได้ออกแถลงการณ์ว่า Suga (ชูก้า) หรือ มินยุนกิ หนึ่งในสมาชิกของวงได้รับผลตรวจติดเชื้อโควิด-19  ในระหว่างการกักตัว หลังเดินทางกลับจากสหรัฐฯ ในช่วงวันหยุดพักผ่อน โดยยังไม่ได้พบเจอกับสมาชิก BTS คนอื่นๆ

 

“สวัสดี นี่คือ Big Hit Music

ชูก้า หนึ่งในสมาชิกวง BTS ได้รับการทดสอบแบบ PCR เพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันทีหลังจากเดินทางกลับมาถึงเกาหลีใต้ในวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา และขณะกักตัวในวันที่ 24 ธ.ค. 2564 ผลพบติดเชื้อโควิด-19

 

ชูก้า ได้เข้ารับวัคซีนโควิด-19 เข็มที่ 2 เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมปีนี้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีอาการใดๆ โดย ชูก้า กำลังปฏิบัติตามคำสั่งในการเข้ารักษาตัวที่บ้าน ตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ

 

ในช่วงวันหยุดอย่างเป็นทางการของสมาชิก BTS ชูก้าได้ใช้วันหยุดในสหรัฐฯ ก่อนเดินทางกลับเกาหลีใต้ ชูก้า ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 แบบ PCR และผลออกมาไม่พบเชื้อ เเละให้เป็นไปตามมาตรการการเดินทางในปัจจุบัน เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19  ชูก้า ได้เข้ารับการตรวจโควิด-19 แบบ PCR อีกครั้งทันทีเมื่อเดินทางถึงเกาหลีใต้ ก่อนที่จะเริ่มกักตัว เนื่องจากกรณีของ ชูก้า ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงระหว่างการกักตัว จึงไม่มีการพบเจอกับสมาชิก BTS คนอื่นๆ

 

Big Hit Music วางแผนที่จะสนับสนุน ชูก้า อย่างสุดความสามารถ โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเราเป็นอันดับแรก เพื่อให้ ชูก้า สามารถฟื้นตัวได้โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้เรายังสัญญาว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตามคำแนะนำและแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ ขอขอบคุณ"


ที่มา: soompi.com
        koreaboo.com