อัพเดทจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ฟรีทั่วไทย มีที่ไหนบ้าง เช็คที่นี่

27 พ.ย. 2564 | 18:28 น.

อัพเดทจุดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ฟรีทั่วไทย ทั้งแบบลงทะเบียนจองสิทธิ์และวอล์ค อิน ประชาชนอายุ 12 ปีขึ้นไปตรวจเช็ครายชื่อรพ.-หน่วยบริการทั้งหมดที่นี่ พร้อมดูเงื่อนไข คุุณสมบัติ และหลักฐานที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง เช็คเลยที่นี่

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 "ฐานเศรษฐกิจ"เกาะติดจุดให้บริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ต่อเนื่อง ล่าสุดมีหลายโรงพยาบาลทั่วไทยที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ โดยจะมีโรงพยาบาลไหนบ้าง จังหวัดอะไร และมีเงื่อนไขในการลงทะเบียนอย่างไรบ้างนั้น สามารถตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่นี่

 

โรงพยาบาลสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 

รพ.สมุทรปราการ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1 สำหรับบุคคลทั่วไป ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดภูมิลำเนา (สัญชาติไทย ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนใดๆมาก่อน) โดยสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะเต็มจำนวน)และจะฉีดวัคซีนในวันที่ 1- 4 ธันวาคม 2564 จำนวน 1,500 คนต่อวัน ณ จุดบริการฉีดวัคซีนบิ๊กซีสมุทรปราการ ชั้น 3 บริเวณทางเข้าตัวห้าง(ประตูหลัง) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

 

ช่องทางการลงทะเบียน

  • สแกนผ่าน QR CODE
  • คลิกลงทะเบียนที่นี่

ขั้นตอนการลงทะเบียนมีดังนี้
1.ใส่เลขบัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบประวัติในการฉีดวัคซีน (หากท่านเคยฉีดวัคซีนเข็ม 1 มาแล้ว จะไม่สามารถลงทะเบียนได้)


2.ใส่ข้อมูลเพื่อทำประวัติ(กรณีที่ท่านเคยมีประวัติที่ รพ.แล้ว ข้อมูลจะรันเข้าระบบให้เอง และหากท่านต้องการแก้ไขข้อมูลดังกล่าว ขอให้นำเอกสารมายื่นแก้ไขที่ห้องทำประวัติตรวจโรค)


3.เลือกวัน/เวลาในการฉีดวัคซีน


4.ตรวจสอบข้อมูลในการลงทะเบียนผ่านลิงค์ (คลิกที่นี่)

 

หลักฐานและสิ่งที่ต้องเตรียม

  • ในวันที่ฉีดวัคซีน ให้นำบัตรประชาชน และ ปากกาส่วนตัวมาด้วย
  • หากเคยติดเชื้อโควิด รักษาหายออกจาก รพ.ครบ 1 เดือนขอให้นำใบรับรองแพทย์มาด้วย

 

รพ.สมุทรปราการ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็ม 1

โรงพยาบาลสนม จ.สุรินทร์


รพ.สนม ขยายเวลาการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (เข็ม 1) ให้กับประชาชนอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนโควิดมาก่อน โดยสามารถวอล์ค อิน เข้ารับวัคซีนในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ณ รพ.สนม และเริ่มแจกบัตรคิวตอน 08.00 น.เป็นต้นไป โดยประชาชนต้องเตรียมบัตรประชาชน และปากกาเพื่อลดการสัมผัส

รพ.สนม ขยายเวลาการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (เข็ม 1)

 

 

โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด 

รพ.ร้อยเอ็ด ประกาศเปิดวอล์ค อิน Walk In ฉีดวัคซีนโควิดตั้งแต่วันที่ 1-5 ธ.ค.64 โดยประชาชนสามารถเลือกฉีดได้ 5 สูตร ทั้งไฟเซอร์ +ไฟเซอร์ ,แอสตร้าเซนเนก้า + ไฟเซอร์ ,แอสตร้าเซนเนก้า + แอสตร้าเซนเนก้า ,ซิโนแวค +ไฟเซอร์,ซิโนแวค + แอสตร้าเซนเนก้า  ส่วนกรณีที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว (ฉีดซิโนแวค หรือ ซิโนฟาร์ม 3-7 เดือน) สามารถเข้ารับเข็ม 3 โมเดอร์นา (วัคซีนมีจำนวนจำกัด) ในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

รพ.ร้อยเอ็ด ประกาศเปิดวอล์ค อิน Walk In ฉีดวัคซีนโควิด


 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ขยายเวลาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด -19 เข็ม 1 ด้วยวัคซีนไฟเซอร์ pfizer สำหรับเด็กอายุ 12- 18 ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2546 ถึง วันที่ 31 ธ.ค. 2552) โดยสามารถขอรับบริการฉีดวัคซีนแบบวอล์ค อิน  ลงทะเบียน ณ จุดฉีด (Walk in) ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ถึง 7 ธันวาคม 2564ณ ประตู 1 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ  ช่วงบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 - 17.00 น.


เงื่อนไข - คุณสมบัติ

  • ฉีดวัคซีนเข็ม 1 ด้วยวัคซีนไฟเซอร์ สำหรับเด็ก อายุตั้งแต่ 12 - 18 ปี
  • โดยเป็นเด็กที่ศึกษานอกระบบ / อยู่นอกระบบการศึกษา
  • หรือเด็กนักเรียน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉีดในสถานศึกษาใด
  • ทั้งคนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว
  • โดยผู้ปกครอง/ผู้แทนโดยชอบธรรม มาพร้อมเด็ก และต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษรในวันที่ฉีดยา

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ขยายเวลาให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด -19


 

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข 

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  เปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิดชนิด mRNA ไฟเซอร์ (Pfizer) สำหรับเด็กอายุ 12 - 18 ปี โดยเข้ารับวัคซีนในวันที่ 12 ,26,27 พฤศจิกายน 2564 และ 3,4,17,18,24,25 ธันวาคม 2564 เวลา 08.00-15.30 น. ทั้งนี้สามารถลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE (ไม่รับลงทะเบียนหน้างาน -ไม่รับวอล์ค อิน)

 

สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  เปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิดชนิด mRNA ไฟเซอร์ (Pfizer)