เช้านี้ ขายชุดตรวจ ATK ราคาถูก องค์การเภสัชฯ เปิดจำหน่ายรอบใหม่

22 พ.ย. 2564 | 01:00 น.

ข่าวดีเช้านี้ องค์การเภสัชกรรม เปิดจำหน่ายชุดตรวจโควิด ATK ราคาถูกรอบใหม่ ชุดละ 40 บาท ผ่านเว็บไซต์ www.gpoplanet.com จนกว่าสินค้าจะหมด

22 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ องค์การเภสัชกรรม (อภ.) เปิดให้ประชาชนที่สนใจต้องการสั่งซื้อชุดตรวจ Antigen Test Kit หรือ ชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Singclean (ตรวจทางโพรงจมูก) ในราคากล่องละ 800 บาท จำนวน 20 ชุดตรวจ เฉลี่ยอยู่ที่ชุดละ 40 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ www.gpoplanet.com ตั้งแต่เวลา 09.00 น.จนกว่าสินค้าจะหมด

สำหรับขั้นตอนการสั่งซื้อชุดตรวจ ATK ผ่านออนไลน์ มีดังนี้ 

  • กรอกข้อมูลของผู้สั่งซื้อ ได้แก่ ชื่อ-สกุล หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ที่อยู่

เมื่อดำเนินการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม ชำระเงิน โดยสามารถสแกนจ่ายผ่านแอปฯ ธนาคารต่าง ๆ ที่ผู้ซื้อสะดวก หลังจากชำระเงินเรียบร้อยหรือ ดำเนินการสำเร็จแล้ว และระบบแจ้งสถานะขึ้นคำว่า "รอจัดส่ง" ผู้สั่งซื้อก็รอรับสินค้าได้เลย 

ทั้งนี้ ในการจัดจำหน่ายชุดตรวจ ATK ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย" ขององค์กรเภสัชกรรม (อภ.) ที่ก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนและหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก จึงได้ได้ดำเนินการเร่งจัดหาชุดตรวจ ATK ภายใต้โครงการ ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย เฟส 2 เพิ่มเติม

พร้อมกันนี้เพื่อกระจายชุดตรวจ ATK ให้กับประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศที่อยู่ต่างจังหวัด และไม่สะดวกในการเดินทาง มีแผนที่จะกระจายชุดตรวจ ATK โดยจำหน่ายผ่านร้านผู้จำหน่ายช่วงซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายขององค์การเภสัชกรรมที่มีอยู่ทั่วประเทศด้วย

เช้านี้ ขายชุดตรวจ ATK ราคาถูก องค์การเภสัชฯ เปิดจำหน่ายรอบใหม่