“นนทบุรี” เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนสูตรไขว้ ซิโนแวค-ไฟเซอร์ ตรวจสอบเงื่อนไขที่นี่

04 พ.ย. 2564 | 00:30 น.

“นนทบุรี” เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนสูตรไขว้ ซิโนแวค-ไฟเซอร์ จำกัดแค่ 10,000 คน ไม่จำกัดเชื้อชาติ-ทีพักอาศัย เริ่มฉีด 18 พ.ย.นี้

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ว่า จังหวัดนนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน สูตรไขว้ซิโนแวค-ไฟเซอร์  โดยกำหนดให้การฉีดวัคซีนเข็ม 1 เป็นซิโนแวค และเข็มที่ 2 เป็นไฟเซอร์  สำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ขึ้นไป จำนวน 10,000 คน   เริ่มฉีดวัคซีนใน วันที่  18 พฤศจิกายน 2564 ที่ Westgate Hall เซ็นทรัล เวสต์เกต ซึ่งเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 พ.ย. 64 ก่อนเวลา 17:00 น. คลิก  (รวมถึงผู้ที่เคยลงทะเบียนเดิมและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนขอให้ลงทะเบียนใหม่ตามลิงค์นี้)

“นนทบุรี” เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนสูตรไขว้ ซิโนแวค-ไฟเซอร์ ตรวจสอบเงื่อนไขที่นี่

ทั้งนี้การฉีดวัคซีนดังกล่าว สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน หรือผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1 เป็นซิโนแวค ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนเข็ม 2 มานานเกิน 2 เดือน  ไม่จำกัดเชื้อชาติ และที่พักอาศัย 
 

อย่างไรก็ตามการลงทะเบียนในครั้งนี้เป็นการเลือกวันนัดและสนามฉีดแจ้งชัดเจนแล้ว ถือเป็นการยืนยันนัดทันทีหลังลงทะเบียนสำเร็จ (ไม่มีการแจ้ง SMS) ในใบนัดจะแสดงสถานที่นัด วันและเวลานัดหมายชัดเจน ขอให้ไปตามเวลานัดหมาย เพื่อเป็นไปตามมาตรการ Social Distancing