โอกาสมา! รับสมัครนักดนตรีร่วมงานลอยกระทง คลองโอ่งอ่าง

28 ต.ค. 2564 | 10:09 น.

งานลอยกระทงคลองโอ่งอ่าง กทม. เปิดพื้นที่ "Street Music" พร้อมรับสมัครนักดนตรีร่วมแสดง ตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขการสมัครทั้งหมดที่นี่

กรุงเทพมหานคร เตรียมเปิดพื้นที่ "Street Music" ณ คลองโอ่งอ่าง พร้อมรับสมัครนักดนตรีร่วมแสดงในเทศกาลลอยกระทงที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง 

 

นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดเทศกาลลอยกระทง ในวันที่ 19-21 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ถนนคนเดินคลองโอ่งอ่าง เริ่มตั้งแต่สะพานดำรงสถิตจนถึงสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา และแยกราชวงศ์ถึงสะพานภาณุพันธุ์

 

รับสมัครนักดนตรีร่วมงานลอยกระทง คลองโอ่งอ่าง

 

ภายในงานลอยกระทง จะมีการเปิดพื้นที่การแสดงดนตรี "Street Music" กิจกรรมดนตรีเปิดหมวก เพื่อสนับสนุนศิลปิน นักร้อง และนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19  ดังนั้นทาง กทม.จึงขอเชิญชวนนักดนตรีมืออาชีพและสมัครเล่น ทั้งเดี่ยวและกลุ่ม สมัครเข้าร่วมกิจกรรมแสดงดนตรี “Street Music”  ร่วมฉลองเทศกาลลอยกระทง 
 

 

 

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมและคุณสมบัติผู้สมัคร ดังนี้ 


1. เป็นนักดนตรีทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม (กลุ่มละไม่เกิน 4 คน) 


2. ระยะเวลาในการแสดง วงละ 2 ชั่วโมง 


3. ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมต้องนำเครื่องดนตรีส่วนตัวและอุปกรณ์ที่จำเป็นในกรณีที่วงดนตรีต้องใช้บรรเลงมาเอง เช่น สแตนด์วางโน้ต ไมโครโฟน ขาไมโครโฟน สายไมโครโฟน ลำโพงหรือตู้แอมป์ขนาดเล็ก และปลั๊กไฟ เป็นต้น 


4. ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมต้องได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วอย่างน้อย 1 เข็ม 


5. กิจกรรมการแสดงดนตรีครั้งนี้ รายได้ของนักร้อง นักดนตรี ได้จากการแสดงดนตรีเปิดหมวก 

รับสมัครนักดนตรีร่วมงานลอยกระทง คลองโอ่งอ่าง

สำหรับนักดนตรีที่สนใจ สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-7 พ.ย. 64 ผ่านใบสมัครออนไลน์โดยสแกน QR Code พร้อมแนบรูปถ่ายวงดนตรีหรือ link VDO การแสดงดนตรีผ่านทาง Google form (คลิกที่นี่) ซึ่งผู้สมัครจะได้รับแจ้งผลการคัดเลือกทาง Email และ หมายเลขโทรศัพท์

 

รับสมัครนักดนตรีร่วมงานลอยกระทง คลองโอ่งอ่าง

 

ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถติดตามกำหนดการแสดง ตารางการแสดง จุดแสดง ได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊ก : กองการสังคีต สำนัก วัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว