สภากาชาดไทย ปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม แล้ว

13 ก.ย. 2564 | 12:50 น.

สภากาชาดไทย ปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม แล้ว หลังเปิดให้ ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนโควิดในวันที่ 18, 20-25 ก.ย.นี้

หลังจากที่ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ประกาศเปิดให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนขอรับการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าลงทะเบียนจำนวนมากทำให้ระบบไม่สามารถรองรับได้ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดยประกาศผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

ขณะนี้ระบบลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ สถานเสาวภา อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก สถานเสาวภา สภากาชาดไทย: Queen Saovabha Memorial Institue ว่า

ขณะนี้มีประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับวัคซีนซิโนฟาร์มในรอบนี้เต็มจำนวนแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการเปิดลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนในรอบต่อไป สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Fanpage Facebook "สถานเสาวภา สภากาชาดไทย : Queen Saovabha Memorial Institute"

ทั้งนี้ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ขอเชิญประชาชนที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด-19 มาก่อน ลงทะเบียนฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (วัคซีนได้รับการสนับสนุนจากสภากาชาดจีน) ลงทะเบียนโดยคลิกที่ลิงก์นี้  https://vaccine-trcs.kcmh.or.th ซึ่งจะได้รับบริการฉีดวัคซีนในวันที่ 18 และวันที่ 20-25 กันยายน 2564 เวลา 08.00–12.00 น. และเวลา 13.00-15.00 น. ที่ตึกราชูทิศ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ

หากได้รับสิทธิ์ท่านสามารถตรวจสอบวัน-เวลา รับวัคซีนได้จาก link ที่ท่านลงทะเบียน

 

สำหรับการเปิดลงทะเบียนเพื่อฉีดวัคซีนในรอบต่อไป สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Fanpage Facebook "สถานเสาวภา สภากาชาดไทย : Queen Saovabha Memorial Institute"