งงหนัก! ชาวบ้านแห่ทดสอบเหรียญดูดแขน หลังฉีดวัคซีนโควิด

12 ก.ย. 2564 | 06:16 น.

กลุ่มชาวบ้านจังหวัดพะเยาลองทดสอบเหรียญดูดแขน หลังฉีดวัคซีนโควิด-19 คาดมีพลังงานบางอย่างดึงดูด ขณะที่ผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนกลับไม่สามารถทำได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หลังจากฉีดวัคซีนเชื้อไวรัสโควิด-19 มาแล้ว บางคนมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นไข้ปวดแขน บางคนไม่มีอาการปวดหรือ มีไข้ พบว่ามีกลุ่มชาวบ้านในเขตพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดพะเยา ที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ทั้ง ซิโนแวค ,แอสตร้าเซนเนก้า, ซิโนฟาร์ม ต่างพากันทดสอบเอาเหรียญที่เป็นโลหะ และช้อน นำมาแปะติดกับต้นแขนที่ได้ฉีดวัคซีนมาแล้ว ซึ่งผลการทดสอบลองทำดูของชาวบ้านพบว่ามีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ระหว่างคนที่ฉีดวัคซีนมาแล้วและคนที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน

งงหนัก! ชาวบ้านแห่ทดสอบเหรียญดูดแขน หลังฉีดวัคซีนโควิด

สำหรับผลการทดสอบของชาวบ้านพบว่า ผู้ที่ฉีดวัคซีนโควิด 19 มาแล้ว เมื่อนำเอาเหรียญโลหะต่างๆหรือช้อนนำมาแปะติดกับต้นแขนหรือบริเวณที่ฉีดวัคซีน ซึ่งเหรียญหรือโลหะ ช้อนก็จะติดกับต้นแขนทันที โดยไม่หลุดหรือหล่น เหมือนกับมีพลังงานหรือแรงดึงดูดจากเหรียญและโลหะ ซึ่งแตกต่างกับผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีน ซึ่งพบว่าเหรียญโลหะต่างๆหรือช้อนนำไปติดต้นแขน จะไม่มีการดูดและติดกับต้นแขนแต่อย่างใด ทำให้หลุดหล่นทันที