เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดปิ้งย่างเกาหลี ‘SAEMAEUL SIKDANG’ ดึงดูดนักกิน

08 ก.ย. 2564 | 08:04 น.

เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความเป็น Food Destination ดึงแบรนด์ ‘SAEMAEUL SIKDANG’ (แซมาอึลชิกตัง) ร้านปิ้งย่างชื่อดังเติมพร์อตร้านอาหาร พร้อมเปิดให้บริการ12 ก.ย. นี้

ดร.ณัฐกิตต์ิตัง้พูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ. เซ็นทรัล พัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์เตรียมนำ ‘แซมาอึลชิกตัง’ แบรนด์ปิ้งย่างเกาหลี เข้ามาเป็น1 ใน 215 ร้านดังจากทั่วโลก และเป็น Strategic magnet สำคัญที่ตอบโจทย์Lifestyle insight การทานอาหารของคนไทย

เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดปิ้งย่างเกาหลี ‘SAEMAEUL SIKDANG’ ดึงดูดนักกิน

โดยที่ผ่านมาบริษัทไม่เคยหยุดนิ่ง ในการเฟ้นหาร้านอาหารอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยให้กับคนไทย ซึ่งเทรนด์อาหารเกาหลียังคงได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งจากศิลปินนักร้อง และซีรีย์ และโดยเฉพาะในช่วงนี ้ที่ยังไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวก ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศการได้ไปเที่ยวต่างประเทศ และนั่งทานอาหารอร่อยๆ ซึ่งการตกแต่งร้านที่ เซ็นทรัลเวิลด์จะเน้นบรรยากาศอบอุ่น ให้กลิ่นอายของเกาหลีในยุค 1960-1970ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยภาพรวมของศูนย์การค้าในปีนี้ น่าจะมีทราฟฟิกกลับมาได้ 70-80% ภายในไตรมาส 4”

ด้านธนวัฒน์ ทองเจริญเกียรติ, นางสาวณิชา วงษ์หล่อกุลสัก และนางสาวสุพิชชา วงศ์ไตรโพธิ์ผู้อยู่เบื้องหลังการนำเข้าร้ านแซมาอึลชิกตัง เปิดเผยว่า  ร้านแซมาอึลชิกตังโด่งดังไปทั่วโลกด้วยเมนูที่มีเอกลักษณ์และอร่อยของร้านที่ได้รับการพัฒนาโดยเชฟ แพคจงวอน ซีอีโอของ THE BORN KOREA และผู้เชี่ยวชาญ ด้านการจัดการบริการอาหารระดับโลก

เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมเปิดปิ้งย่างเกาหลี ‘SAEMAEUL SIKDANG’ ดึงดูดนักกิน

โดยปัจจุบัน ได้ขยายสาขาไปยังหลายประเทศทั่วโลก กว่า 123 สาขา อาทิ อเมริกา, ญี่ปุ่ น, มาเลเซีย, เวียดนาม และล่าสุดที่ประเทศไทย โดยเลือก มาเปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์เพราะที่นี่เป็น Strategic location ใจกลางเมือง และเป็ น แลนด์มาร์กของกรุงเทพฯ ซึ่งสะดวกต่อการเดินทาง และเมื่อนึกถึง Food destination ก็จะนึกถึงเซ็นทรัลเวิลด์เป็ นอันดับแรก 

 

นอกจากนี้แซมาอึลยังจัดมาตรการความสะอาดและปลอดภัยแบบคุมเข้มให้สอดคล้องกับมาตรการ เซ็นทรัล Safe Plus+ ของเซ็นทรัลเวิล์ดเพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกคน อาทิพนักงานในร้านได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว 100% และมีการตรวจ ATK 100% ให้กับทุกคนในวันแรกที่เปิดให้บริการ และจะสุ่มตรวจต่อเนื่องทุกสัปดาห์ จำกัดจำนวนคนเข้า 50% ของพื้นที่ โดยในช่วงสถานการณ์ ปัจจุบันรองรับได้ 14 โต๊ะ และส่งเสริมการจองคิวล่วงหน้าก่อนใช้บริการ, พนักงานสวมหน้ากาก ป้องกัน 2 ชั้นตลอดเวลา, เช็ดจุดสัมผัสทุกครึ่งชั่วโมงทั้งวัน, พร้อมทำ Big Cleaning อย่างสม่ำเสมอ, ร้านค้าผ่านมาตรฐาน Thai Stop COVID Plus โดยกรมอนามัย และระบบปรับอากาศ ในร้านค้าและศูนย์การค้ามีการฆ่าเชื้อด้วย UV-C ตลอดเวลา เป็นต้น