ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด สมาคมฯผู้ค้าราชประสงค์-เกษร-รพ.ตำรวจ ผนึกกำลัง

19 ส.ค. 2564 | 04:21 น.

สมาคมฯผู้ค้าราชประสงค์-เกษร-รพ.ตำรวจ ผนึกกำลัง เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด Vaccine Care Campaign แก่ประชาชน ผู้ค้า คนทำงานในย่านราชประสงค์

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) และสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ผนึกกำลังเดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ครั้งยิ่งใหญ่ โดยร่วมกับโรงพยาบาลตำรวจ (Police General Hospital) เปิดให้บริการหน่วยฉีดวัคซีน

 

สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป หญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์ขึ้นไป ผู้มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัม และประชาชนทั่วไป รวมไปถึงกลุ่มคนที่ทำงานและใช้ชีวิตในย่านราชประสงค์ ให้ได้รับบริการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็ว และทั่วถึง ณ บริเวณ ชั้น 3 ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการตั้งแต่วันนี้ - เดือนธ.ค 2564 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด สมาคมฯผู้ค้าราชประสงค์-เกษร-รพ.ตำรวจ ผนึกกำลัง

“เกษรวิลเลจมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเร่งกระจายวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไปอย่างรวดเร็ว และทั่วถึง โดยร่วมมือกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ จัดตั้ง Vaccine Care Campaign ผ่านแนวคิด “Save Lives for Bettering Livelihood” เพื่อให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตที่ดีขึ้นได้ในเร็ววัน

 

ซึ่งผู้มารับวัคซีน ณ ศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า จะได้พบกับประสบการณ์ในแบบ Gaysorn Customer Experience ที่เกษรวิลเลจรังสรรค์ขึ้นทั้งในเรื่องของการอำนวยความสะดวกอันรวดเร็ว สถานที่กว้างขวาง การจัดสรรคิวไม่แออัด ไปจนถึงการดูแลความสะอาดในทุกจุดสัมผัส”

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด สมาคมฯผู้ค้าราชประสงค์-เกษร-รพ.ตำรวจ ผนึกกำลัง

นอกจากนี้ผู้รับวัคซีนจะได้รับการดูแลเรื่องวัคซีนครบทั้งสองโดส (Completeness) และมีการให้บริการแบบ One-Stop-Service สามารถลงทะเบียนและยืนยันนัดหมายได้ผ่านทางเว็บไซต์ของโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งภายหลังจากรับวัคซีนแล้ว ข้อมูลจะเข้าไปอยู่ในระบบหมอพร้อมโดยอัตโนมัติ (Integrated)

 

หากเกิดอาการไม่พึงประสงค์ระหว่างพักคอย สังเกตอาการ ก็จะอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลตำรวจทันที และในกรณีที่ต้องการออกหนังสือรับรองการฉีดวัคซีนเพื่อนำไปจัดทำวัคซีนพาสปอร์ตก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

 

จากความร่วมมือครั้งนี้ทางเกษรวิลเลจ และศูนย์การค้าอัมรินทร์พลาซ่า ได้จัดเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ภายใต้มาตรการย่านราชประสงค์ปลอดภัย มั่นใจไร้ COVID-19 ครอบคลุมทั้งพื้นที่สาธารณะ ศูนย์การค้า และศูนย์อาหาร ซึ่งในขณะนี้มีจำนวนผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนรวมทั้งสิ้นแล้วกว่า 10,000 คน

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด สมาคมฯผู้ค้าราชประสงค์-เกษร-รพ.ตำรวจ ผนึกกำลัง

และตั้งเป้าหมายที่จะกระจายวัคซีนให้ได้มากที่สุดและรวดเร็วที่สุด เพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้คนไทยได้มีชีวิตที่ดีขึ้นในเร็ววัน โดยเริ่มเปิดบริการให้ประชาชนทั่วไปได้ฉีดวัคซีนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และคาดการณ์ว่าการฉีดวัคซีนในครั้งนี้จะแล้วเสร็จครบทั้ง 2 โดสภายในเดือนธันวาคมศกนี้ หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ประชาชนผู้สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทาง http://policehospital.org/pgh-co-vaccine-registration/  สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-207-6000