โค้งท้าย รพ.พริ้นซ์ จองวัคซีนโมเดอร์นา เที่ยงตรง 12 ส.ค. เท่านั้น

11 ส.ค. 2564 | 11:34 น.

เครือโรงพยาบาลพริ้นซ์ ประกาศเปิดจองวัคซีน “โมเดอร์นา” ลอตพิเศษ ถึงเที่ยงตรง 12 ส.ค. นี้เท่านั้น พร้อมฉีดไตรมาส 1/2565     

หลังเปิดให้จองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา” ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา โรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ระบุว่า โรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จะปิดให้ลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา ภายในวันที่ 12 สิงหาคม 2564 ในเวลา 12.00 น. เท่านั้น

 

โดยวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” ที่เปิดให้จองมีทั้งแบบ Full Dose (2 เข็ม) ราคา 3,300 บาท  และ Booster Dose (1 เข็ม) ราคา 1,650 บาท โดยผู้สนใจจองวัคซีน เข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://vaccineregister.princhealth.com/ หรือ http://register.princhealth.com เท่านั้น

โค้งท้าย รพ.พริ้นซ์ จองวัคซีนโมเดอร์นา เที่ยงตรง 12 ส.ค. เท่านั้น

ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จะทำการจัดสรรวัคซีน ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนตามลำดับการลงทะเบียนแสดงความสนใจ โดยผู้สนใจควรศึกษาขั้นตอนการลงทะเบียน ก่อนทำการลงทะเบียน

 

การเปิดจองและชำระเงินครั้งนี้ เป็นไปตามมติสมาคมโรงพยาบาลเอกชน ให้ทำการสำรวจปริมาณความสนใจเข้ารับวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อนำส่งข้อมูลให้ทางองค์การเภสัชกรรม

 

สำหรับแบบฟอร์มลงทะเบียนนี้ สามารถใช้เพื่อลงทะเบียนแสดงความสนใจเบื้องต้นในการเข้ารับวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตเพิ่มเติม คาดพร้อมให้บริการไตรมาสที่ 1 ในปี 2565

 

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนและทำตามขั้นตอนดังนี้

 

1.ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์

• https://vaccineregister.princhealth.com/

 

• https://register-home.princhealth.com/  (เลือกลงทะเบียนจองวัคซีนลอตเพิ่มเติม)

 

2.เลือกโรงพยาบาลที่สะดวกรับบริการ (Preferred Hospital)

 

3.ประเภทการลงทะเบียน (Registration Type) เลือกบุคคลทั่วไป หรือ องค์กร

โค้งท้าย รพ.พริ้นซ์ จองวัคซีนโมเดอร์นา เที่ยงตรง 12 ส.ค. เท่านั้น

4.กรอกข้อมูลผู้ลงทะเบียน (Registrant Profile)

• คำนำหน้าชื่อ -เพศ

• ชื่อ-นามสกุล

• สัญชาติ

• เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

• วัน เดือน ปีเกิด

• เบอร์โทรศัพท์มือถือ

• อีเมล์

• กรอกข้อมูลจำนวนวัคซีน(Enter number of vaccine) โดยจะให้เลือก 1 เข็ม หรือ 2 เข็ม

 

5.เมื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย จะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขการจอง ให้กดรับทราบและยินยอมให้ข้อมูลกับทางโรงพยาบาลโดยสมัครใจ  หลังจากนั้นจึงกดปุ่มถัดไป (Next)

 

7. เข้าสู่หน้า ยืนยันข้อมูลการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ลอตเพิ่มเติม ซึ่งผู้ลงทะเบียนจะต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนกดยืนยันข้อมูล เนื่องจากข้อมูลบางส่วนจะไม่สามารถแก้ไขได้ภายหลัง ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม ยืนยันข้อมูล

 

8.เมื่อกดปุ่มยืนยันแล้ว  ระบบจะแจ้งว่าได้รับข้อมูล และยืนยันการจองของท่านเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแจ้งรหัสการจอง และ ลิงก์สำหรับการดูแก้ไขข้อมูล ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อดูและแก้ไขข้อมูลได้ ด้วยรหัสการจองและเลขบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต หากเป็นลูกค้าองค์กรให้ใช้หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี

 

นอกจากนั้นแล้วระบบได้ทำการส่งข้อมูลไปยังอีเมลที่ท่านระบุไว้ภายใน 48 ชั่วโมง หากท่านไม่ได้รับ กรุณาดูใน Spam หรือ Junk Mail และโปรดแคปเจอร์หน้าจอนี้ไว้ เพื่อเก็บรหัสการจองและลิงก์รายละเอียดของท่านไว้ สำหรับใช้เป็นหลักฐานในการติดต่อกับโรงพยาบาล