นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" ฟรี เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

09 ส.ค. 2564 | 06:00 น.

​อบจ.นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" ฟรี ต้องทำอย่างไร ใครบ้างที่มีสิทธิ์ เช็คเงื่อนไข-คุณสมบัติ พร้อมช่องทางลงทะเบียนได้ที่นี่

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดของไทยในหลายจังหวัดยังน่าห่วง หลายพื้นที่เร่งระดมฉีดวัคซีนโควิดให้กับประชาชนกลุ่มเสี่ยงต่อเนื่อง ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เทศบาลตำบลบางเลน จังหวัดนนทบุรี รายงานว่า ผู้ที่มีชื่อยู่ในทะเบียนบ้านในเขตจังหวัดนนทบุรีที่ต้องการรับการฉีดวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา (Moderna) นั้น

องค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี (อบจ.นนทบุรี) เปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีนโควิด ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวน

คุณสมบัติผู้ที่ต้องการรับการฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ของ อบจ.นนทบุรี 

1.กลุ่มเปราะบาง ซึ่งประกอบด้วย ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง รวมถึงสตรีตั้งครรภ์ที่ยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

  • เริ่มลงทะเบียน 8 สิงหาคม 2564

2.กลุ่มผู้สูงวัยที่มีอายุ 70 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน  

  • เริ่มลงทะเบียน 11 สิงหาคม 2564

3.บุคลากรทางการศึกษา อาทิ ผู้ที่ทำงานประจำอยู่ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครูผู้สอนในโรงเรียนอนุบาล หรือครู อาจารย์ ผู้ที่ทำหน้าที่สอนหนังสือ ในโรงเรียน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

  • เริ่มลงทะเบียน 11 สิงหาคม 2564

ทั้งนี้ สามารถขอรับเอกสารการลงทะเบียนได้ที่ อบต. หรือ เทศบาลในเขตที่ท่านพักอาศัยในจังหวัดนนทบุรี หรือ สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้โดยสแกน QR code ตามที่ปรากฎ 
 

นนทบุรี เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" ฟรี เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่