เช็คขั้นตอนจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รพ.เครือพริ้นซิเพิล รอบพิเศษ

10 ส.ค. 2564 | 08:25 น.

เปิดขั้นตอนการจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา Moderna ของรพ.เครือพริ้นซิเพิล รอบพิเศษตั้งแต่วันนี้ -12 สิงหาคม 2564

โรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ได้ประกาศว่า ด้วยสมาคมโรงพยาบาลเอกชน แจ้งให้ทำการสำรวจปริมาณความสนใจเข้ารับวัคซีนโมเดอร์นา Moderna เพื่อนำส่งข้อมูลให้ทางองค์การเภสัชกรรม ดังนั้นทางโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล จึงพร้อมให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจในการเข้ารับวัคซีนโมเดอร์นา ล็อตเพิ่มเติม โดยลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 สิงหาคม 2564 (มีจำนวนจำกัด) และคาดว่าจะพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนในล็อตพิเศษนี้ในช่วงไตรมาส 1 ในปี 2565 

 

สำหรับวัคซีนโมเดอร์นา Moderna มีราคาจำหน่ายเข็มละ 1,650 บาท และราคา 2 เข็ม 3,300 บาท และกรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ทางโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จะทำการจัดสรรวัคซีนตามลำดับการลงทะเบียนของท่าน โดยจะทำการแจ้งผลการจัดสรรและการชำระเงินอีกครั้ง

 

รพ.เครือพริ้นซิเพิล เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา Moderna
 

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนและทำตามขั้นตอนดังนี้

1.ลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ 

2.เลือกโรงพยาบาลที่สะดวกรับบริการ (Preferred Hospital)


3.ประเภทการลงทะเบียน (Registration Type) เลือกบุคคลทั่วไป หรือ องค์กร


4.กรอกข้อมูลผู้ลงทะเบียน (Registrant Profile) 

  • คำนำหน้าชื่อ -เพศ 
  • ชื่อ-นามสกุล
  • สัญชาติ
  • เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก
  • วัน เดือน ปีเกิด 
  • เบอร์โทรศัพท์มือถือ
  • อีเมล
  • กรอกข้อมูลจำนวนวัคซีน(Enter number of vaccine) โดยจะให้เลือก 1 เข็ม หรือ 2 เข็ม 
     

5.เมื่อกรอกข้อมูลส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย จะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขการจอง ให้กดรับทราบและยินยอมให้ข้อมูลกับทางโรงพยาบาลโดยสมัครใจ  หลังจากนั้นจึงกดปุ่มถัดไป (Next) 


7. เข้าสู่หน้า ยืนยันข้อมูลการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ลอตเพิ่มเติม ซึ่งผู้ลงทะเบียนจะต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนกดยืนยันข้อมูล เนื่องจากข้อมูลบางส่วนจะไม่สามารถแก้ไขได้ภายหลัง ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ให้กดปุ่ม ยืนยันข้อมูล


8.เมื่อกดปุ่มยืนยันแล้ว  ระบบจะแจ้งว่าได้รับข้อมูล และยืนยันการจองของท่านเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแจ้งรหัสการจอง และ ลิงก์สำหรับการดูแก้ไขข้อมูล ซึ่งสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อดูและแก้ไขข้อมูลได้ ด้วยรหัสการจองและเลขบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ต หากเป็นลูกค้าองค์กรให้ใช้หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี


นอกจากนั้นแล้วระบบได้ทำการส่งข้อมูลไปยังอีเมลที่ท่านระบุไว้ภายใน 48 ชั่วโมง หากท่านไม่ได้รับ กรุณาดูใน Spam หรือ Junk Mail และโปรดแคปเจอร์หน้าจอนี้ไว้ เพื่อเก็บรหัสการจองและลิงก์รายละเอียดของท่านไว้ สำหรับใช้เป็นหลักฐานในการติดต่อกับโรงพยาบาล

ข้อแนะนำการรับวัคซีนโมเดอร์นา Moderna