สุชาติ ลุยภารกิจพิชิตโควิดบรรเทาผลกระทบประชาชนจังหวัดเพชรบุรี

08 ส.ค. 2564 | 05:15 น.

สุชาติ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐลุยภารกิจพิชิตโควิดบรรเทาผลกระทบประชาชนจังหวัดเพชรบุรี มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เต็นท์ผ้าใบเครื่องฉีดพ่นแอลกอฮอล์ สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้บุคลากรแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาส

นายสุชาติ อุสาหะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพชรบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการร่วมกับ กลุ่มเพื่อน ส.ส.เปี๊ยก นำเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง เป็นต้น จำนวน 250 ชุด  ไปมอบให้นายประสูตร หอมบรรเทิง นายอำเภอแก่งกระจาน และนายสุขประเสริฐ ทับสี สสอ.แก่งกระจาน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่กลุ่มผู้ป่วยติดเตียงซึ่งมีฐานะยากจน กลุ่มผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่รับผิดชอบที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 (Covid-19) รวมถึงมอบของ อุปโภคบริโภค อีก จำนวน 220 ชุดให้ชุมชนในพื้นที่ อ.หนองหญ้าปล้อง ให้แก่กลุ่มผู้ป่วยติดเตียงซึ่งมีฐานะยากจน กลุ่มผู้ยากไร้และผู้ด้อยโอกาสที่อยู่ในความดูแล 
นอกจากนี้ ยังมอบเต็นท์ผ้าใบ จำนวน 1 หลัง สำหรับประชาชนที่รอเข้ามาใช้บริการในการรักษา และเครื่องฉีดพ่นแอลกอฮอล์ จำนวน 5 เครื่อง เพื่อนำไปใช้ในภารกิจของโรงพยาบาล จ.เพชรบุรี