เซ็นทรัลฯจัดแคมเปญ “AMAZING WOMEN 2021” ส่งเสริมพลังหญิง

05 ส.ค. 2564 | 08:10 น.

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมส่งเสริมพลังของผู้หญิงกับบทบาทที่หลากหลาย ด้วยแคมเปญ “AMAZING WOMEN 2021” ขนทัพโปรเด็ดสร้างความสุขและเป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน ตั้งแต่ 9 ส.ค. 64 – 31 ส.ค. 64 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำธุรกิจ เซ็นทรัลพัฒนายังเป็นศูนย์กลางขับเคลื่อนทั้งเศรษฐกิจและสังคมชุมชนให้เดินหน้าไป”

 

โดยร่วมกับพันธมิตรธุรกิจมอบส่วนลดพิเศษต่างๆ มากมาย สำหรับของขวัญที่มีคุณค่าทางใจ หรืออาหารมื้อพิเศษ เพื่อร่วมมอบความสุขและเป็นกำลังใจให้แม่ และผู้หญิงอันเป็นที่รักของทุกคน รวมทั้งกิจกรรมวันแม่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ที่ยังเปิดให้บริการได้ โดยปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด

แคมเปญ “AMAZING WOMEN 2021” 9 ส.ค. 64 – 31 ส.ค. 64 ที่เซ็นทรัลพัฒนาร่วมกับพันธมิตรธุรกิจนั้น อาทิ โปรฯ สุดคุ้ม ที่ The 1 มอบให้กับสมาชิก รับฟรี E-Voucher เมื่อซื้อสินค้าหรือรับประทานอาหารที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ครบตามเงื่อนไข

 

รวมถึง ซิกน่าประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุให้เฉพาะลูกค้าผู้หญิงที่เป็นสมาชิก The 1 และยังมอบประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 ให้กับสมาชิก The 1 ทุกคนที่มาช้อปปิ้งในศูนย์ฯ ตลอดเดือนสิงหาคม อีกทั้ง สมาชิก The 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% หรือบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 3,600 บาท จากบัตรเครดิตชั้นนำ และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ

 

นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนายังได้ตกแต่งสถานที่ อย่างสดชื่นและสวยงาม พร้อมกิจกรรมสำหรับแม่ แบบจำกัดจำนวนคน และเว้นระยะห่าง ภายใต้มาตรการคุมเข้ม “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” ในศูนย์การค้าที่ยังคงเปิดให้บริการได้ตามมาตรการของภาครัฐ