เครือ “MBK” เปิดบริการ Food Delivery Service รับมติ ศบค.

04 ส.ค. 2564 | 10:25 น.

ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ให้ความร่วมมือ ศบค. เปิดให้บริการร้านอาหาร-เครื่องดื่มเฉพาะเดลิเวอรี่เท่านั้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 น.- 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ตามที่ ศบค. และกรุงเทพมหานคร ได้ประกาศผ่อนผันให้ร้านอาหารในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการ Food Delivery Service รวมทั้งเปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ และพื้นที่บริการฉีดวัคซีนนั้น

 

ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 และเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พร้อมให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนภายใต้มาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดและสูงสุด โดย เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้ หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ได้ดำเนินมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง ภายใต้ 3 มาตรการหลัก คือ  คัดกรอง ป้องกัน ปลอดภัย โดยผู้ประกอบการร้านค้าและพนักงาน ลูกค้า ต้องตรวจวัดอุณหภูมิ ลงทะเบียนเช็คอินไทยชนะทุกครั้งก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ

 

พร้อมทั้ง ขอความร่วมมือให้สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลา, ทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์และล้างมือเป็นประจำ รวมถึงมีการกำหนดพื้นที่เฉพาะสำหรับพนักงานรับ-ส่งอาหาร เพื่อรอรับอาหาร ซึ่งมีการเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งหรือยืนที่เหมาะสม

 

นอกจากนี้ลูกค้าของศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ระหว่างเวลา 08.30 น.- 22.00 น.