EU จัดออนไลน์อีเว้นท์ ‘Colours by Europe. Tastes of Excellence.’ ครั้งแรกในไทย

28 ก.ค. 2564 | 06:59 น.

สหภาพยุโรป จัดออนไลน์อีเว้นท์สุดเอ็กคลูซีฟ เปิดตัวแคมเปญกิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารจากยุโรป ในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์‘Colours by Europe. Tastes of Excellence.’

งานเปิดตัวสุดเอ็กคลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์‘Colours by Europe. Tastes of Excellence.’ ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อ นำเสนอความเป็นมา ที่มาที่น่าสนใจเป็นจุดเริ่มต้นของแคมเปญ กลยุทธ์“จากฟาร์มถึงโต๊ะอาหาร” (Farm to Fork) เพื่ออาหารที่ยั่งยืน รวมถึงรายการสินค้าทางการเกษตร อาหาร เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จากประเทศในสหภาพ ยุโรปผ่านงานเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ที่ให้ประสบการณ์แบบใหม่สุดเอ็กคลูซีฟ

 

โดยมีนายเปียร์ก้า ตาปิโอลา เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย กล่าวถึง ส่งเสริมผลิตภัณฑ์อาหารจากยุโรป พร้อมด้วยผู้บริหารระดับวีไอพีหุ้นส่วน องค์กรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน ทั้งนี้กำหนดการของแคมเปญมีระยะเวลาทั้งสิ้น 14 เดือน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารจากประเทศยุโรปให้ผู้คนโดยทั่วไป ผ่านการนำเสนอข้อมูลและเน้นย้ำในการ ส่งเสริมความปลอดภัย คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ความยั่งยืน และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม จาก 27 ประเทศในสหภาพยุโรป

 

โดยมีการทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดีย โปรโมชั่น และการจัดกิจกรรม พิเศษผ่านร้านค้าปลีกและกลุ่มธุรกิจโฮเรก้า (HoReCa)

นอกจากนี้ภายในงานยังมี กิจกรรม ปรุงอาหารจากผลิตภัณฑ์สินค้าจากยุโรปโดยแขกสุดพิเศษอย่าง อาทิเช่น เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ดารานักแสดงชื่อดัง รวมถึงเชฟมืออาชีพที่จะมาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแบ่งปัน ประสบการณ์อิ่มอร่อยและความหลงใหลในอาหารยุโรป อีกทั้งมาแบ่งปันสูตรอาหารที่ปรุงได้ง่าย ๆ จากผลิตภัณฑ์และ ส่วนผสมจากยุโรปด้วย