เศร้า ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี" ในวัย 95 ปี เสียชีวิตด้วยโควิด-19 

28 ก.ค. 2564 | 05:41 น.

ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี"  เสียชีวิตแล้ว ในวัน 95ปี  หลังจากติดเชื้อโควิด-19 นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงอีกครั้ง

วันนี้(28 ก.ค.64) มีการแจ้งข่าว ถึงการเสียชีวิตของ ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี" ในวัย 95 ปี ที่ก่อนหน้านี้ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุด เฟซบุ๊กสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย มีการแจ้งข่าวการเสียชีวิต ขณะเดียวกัน ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “พิมาน แม้นมินทร์” ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า 
“อิหม่ามเกชา แดนมะตาม (เกชา เปลี่ยนวิถี) ได้ถึงอายัลของอัลลอฮฺแล้วเช้านี้ 07.00น. 28/7/2564 ที่ รพ.อุทัยธานี ท่าน สส.ชาดา หลานกำลังประสานนำมัยยิดไปญะนาซะห์ ที่กุโบร์บ้านโป่ง จ.ราชบุรี (บ้านเกิดของท่าน) ตามวาซียะห์ของท่าน ขอให้มิตรสหาย ลูกๆหลานๆ พี่ป้าน้าอา พี่น้องมุสลิม ร่วมกันดุอาให้แก่มัยยิด ด้วยครับ และ ร่วมกันขอดุอาให้แก่พวกเรา “โอ้พระเจ้าของพวกข้าพระองค์ ! โปรดทรงอภัยแก่พวกข้าพระองค์ด้วย ซึ่งบรรดาโทษของพวกข้าพระองค์ และ โปรดลบล้างให้พ้นจากพวกข้าพระองค์ ซึ่งบรรดาความผิดของพวกข้าพระองค์ และโปรดทรงให้พวกข้าพระองค์สิ้นชีวิตโดยร่วมอยู่กับบรรดาผู้ที่เป็นคนดีด้วยเถิด”

     เศร้า ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี" ในวัย 95 ปี เสียชีวิตด้วยโควิด-19    เศร้า ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี" ในวัย 95 ปี เสียชีวิตด้วยโควิด-19 

ขอบคุณที่มาของข่าวและภาพ จากเฟซบุ๊ก : พิมาน แม้นมินทร์
                              เศร้า ดาราอาวุโส "เกชา เปลี่ยนวิถี" ในวัย 95 ปี เสียชีวิตด้วยโควิด-19 

ก่อนหน้านั้น เมื่อ วันที่ 14 ก.ค. ที่จังหวัดอุทัยธานี  ดาราอาวุโสชื่อดัง นายเกชา เปลี่ยนวิถี  ได้ตรวจพบติดโควิด-19 ที่ รพ.จังหวัดอุทัยธานี โดย นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ออกมาระบุว่า ทราบข้อจริงเรื่องดังกล่าว จากนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี  โดยนายเกชา เดินทางมาเยี่ยมหลานที่จังหวัดอุทัยธานี ทำให้ต้องมีการตรวจคัดกรอง ผลออกมาว่า นายเกชา ติดเชื้อโควิด-19

 

สำหรับ นายเกชา มีฐานะเป็นอาของ ส.ส.ชาดา เพราะนายเกชา เป็นน้องชายของย่า