"ไทยแอร์เอเชีย"ขยายเวลาหยุดบินในประเทศชั่วคราวถึง8ส.ค.นี้

27 ก.ค. 2564 | 09:59 น.

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ขยายเวลาประกาศหยุดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราว 12 ก.ค. - 8 ส.ค.นี้ จากเดิมที่จะหยุดบินถึงสิ้นก.ค.นี้ เพื่อให้ความร่วมมือกับรัฐบาลตามมาตรการจำกัดการเดินทาง

วันนี้(วันที่ 27 กรกฎาคม 2564) สายการบินไทยแอร์เอเชีย ระบุว่าเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่รุนเเรงขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้รัฐบาลประกาศมาตรการจำกัดการเดินทาง

 

สายการบินไทยแอร์เอเชียจึงมีความจำเป็นประกาศหยุดให้บริการชั่วคราวในเส้นทางบินภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 จากเดิมที่จะหยุดทำการบินชั่วคราวระหว่างวันที่12-31กรกฏาคม2564

 

เพื่อให้ความร่วมมือกับรัฐบาล และแบ่งเบาการทำงานของบุคลากรทางการเเพทย์ ในการช่วยกันป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด โควิด-19

อย่างดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับการติดต่อโดยตรงจากสายการบินฯ ทาง SMS หรือ อีเมล ที่ได้ระบุไว้ เพื่อเลือกรับข้อเสนอทางเลือกตามเงื่อนไขที่สายการบินกำหนด ผู้โดยสารสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเองผ่าน AVA โดยดำเนินการตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้

"ไทยแอร์เอเชีย"ขยายเวลาหยุดบินในประเทศชั่วคราวถึง8ส.ค.นี้

"ไทยแอร์เอเชีย"ขยายเวลาหยุดบินในประเทศชั่วคราวถึง8ส.ค.นี้

 

สายการบินขอให้ท่านติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือ Travel Advisory ของแอร์เอเชียได้ทาง airasia.com หรือ ทางสื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นทางการของแอร์เอเชีย ที่ Twitter (@airasiaTH) และเฟซบุ๊ก (facebook.com/airasiatravels.th)

 

หากท่านมีคำถามเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ ที่นี่  ทั้งนี้ แอร์เอเชียให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้โดยสาร และพนักงานมาเป็นลำดับแรก ซึ่งจากการประกาศบังคับใช้มาตรการจำกัดการเดินทาง

 

รวมถึงให้ประชาชนอยู่ในที่พักอาศัย แอร์เอเชียจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ด้วยการสร้างความปลอดภัยในการเดินทางสำหรับทุกคน 

อย่างไรก็ตามแอร์เอเชียจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยขอให้ผู้โดยสารทุกคนรักษาสุขภาพอย่างดีที่สุด เพื่อผ่านสถานการณ์นี้และกลับมาเดินทางด้วยกันต่อไป