จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต พร้อมส่ง SMS ให้ลูกค้า

09 ก.ค. 2564 | 01:53 น.

จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต เผย พร้อมยืนยันการจองวัคซีนทางเลือก เร่งดำเนินการพร้อมส่ง SMS ให้กับลูกค้าเพื่อยืนยันการจองได้ภายใน 14 วันทำการ ล่าสุดเปิดให้บริการได้ปกติสำหรับกลุ่มที่มีนัดเฉพาะด้าน หลังได้รับผลกระทบจากเหตุไฟไหม้ รง.ย่านกิ่งแก้ว 21

วันนี้หลายโรงพยาบาลทยอยเดินหน้าแจ้งการฉีดวัคซีนทางเลือก "โมเดอร์นา" ให้กับประชาชนที่สนใจจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ไว้ แต่ก็ยังมีหลายแห่งที่ประสบปัญหาในการแจ้งข้อมูลกับประชาชน โดยเฉพาะในส่วนของโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ตที่ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากเหตุไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว 21 

กระทั่งล่าสุด เพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ประกาศแจ้งประชาชนที่ได้ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นาว่า 

ทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง สำหรับผู้รับบริการที่จองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา เรียบร้อยแล้ว และรอ SMSยืนยัน จากการจัดส่ง SMS และใบเสร็จรับเงินที่ล่าช้าเกินกำหนดการที่แจ้งไว้

ขณะนี้โรงพยาบาลกลับมาให้บริการตามปกติแล้ว จะเร่งดำเนินการตรวจสอบยืนยัน และส่ง SMS ให้ท่านโดยเร็วที่สุด คาดว่า จะใช้เวลาภายใน 14 วันทำการ นับจากวันที่ท่านแนบหลักฐาน

ทั้งนี้ ท่านยังคงสามารถตรวจสอบหลักฐานการชำระเงินของท่านได้ที่ 
www.chularat.com/vaccine สำหรับผู้ที่สอบถามมาทาง Admin เพจ และ
E-mail : [email protected] ที่มีจำนวนมาก ทางAdminจะเร่งตอบกลับท่านให้เร็วที่สุด โดยขอให้ผู้ที่ใช้ E-mail ได้ เลือกช่องทาง E-mail เป็นช่องทางหลัก

ทั้งนี้ แนะนำให้งดแสดงภาพสลิปที่ใต้คอมเม้นท์ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ นำข้อมูลไปใช้ต่อในทางที่ไม่ถูกต้อง 

อย่างไรก็ดี ล่าสุดโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต แจ้งเปิดให้บริการตามปกติได้แล้วตั้งแต่เมื่อเวลา 07:00น. ที่ผ่านมา พร้อมให้ประชาชนผู้รับบริการสามารถเข้ารับบริการได้ตามปกติ สำหรับกลุ่มที่มีนัดเฉพาะด้าน อาทิ ผู้ที่มีนัดตรวจคัดกรองโควิด-19 ในวันที่ 5-6 กค.64 และผู้ที่มีนัดตรวจคัดกรองโควิด-19 ในวันที่ 7-8 กค.64 รวมถึงประชาชนรับบริการที่มีนัดรับบริการทุกประเภท สามารถเข้ารับบริการได้ตามนัดเดิม สำหรับผู้ที่มีนัดวันที่ 5-8 ก.ค.64 โปรดติดต่อตามหมายเลขติดต่อในบัตรนัดอีกครั้ง