คนละครึ่งเฟส 3 กรุงไทย เปิดให้ร้านค้า www.คนละครึ่ง.com ฝากพิกัดเช็คที่นี่

06 ก.ค. 2564 | 21:10 น.

“คนละครึ่งเฟส 3” ธนาคารกรุงไทย เปิดให้ร้านค้าร่วมโครงการ www.คนละครึ่ง.com สามารถฝากร้านค้าบนเฟซบุ๊ก โดยไม่มีเงื่อนไข เพียงแค่บอกพิกัด และ แชร์เมนูของร้านค้า แบบไม่มีเงื่อนไข

จากกรณีที่ คนละครึ่งเฟส 3 กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com  พร้อมยืนยันตัวตนคนละครึ่งสำเร็จ เริ่มใช้จ่ายวันแรก 1 ก.ค. ผ่านแอปฯเป๋าตัง เพื่อสแกนกับร้านค้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ผ่านแอปฯถุงเงิน

 

สำหรับ ร้านค้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ใช้จ่ายผ่านแอปฯถุงเงินมีอยู่กว่า 1 ล้านร้านค้าแต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ชลอตัวเนื่องจากผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจ

ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย เปิดให้ร้านค้าคนละครึ่งเฟส 3 เพียงแค่บอกพิกัดสามารถฝากร้าน และแชร์เมนูอร่อยของทางร้าน จะเมนูเดียว หรือหลายเมนูก็ได้ เต็มที่เลยยยที่ เฟซบุ๊ก Krungthai Care ได้แบบไม่มีเงื่อนไข  

 

คนละครึ่งเฟส 3 กรุงไทย เปิดให้ร้านค้า www.คนละครึ่ง.com ฝากพิกัดเช็คที่นี่

สำหรับคุณสมบัติร้านค้าคนละครึ่งเฟส 3

  • คุณสมบัติและประเภทกิจการที่สามารเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และค่าบริการ (นวด สปา ทำผมทำเล็บ ค่าเดินทางโดยบริการขนส่งสาธารณะหรือขนส่งมวลชนสาธารณะ) 
  • ไม่ได้จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล ยกเว้น ร้านธงฟ้า,กองทุนหมู่บ้าน วิสาหกิจชุมชน และบริการขนส่งสาธารณะมวลชน
  • ไม่เป็นร้านสะดวกซื้อที่เป็นธุรกิจเฟรนไชส์
  • เริ่มลงทะเบียนร้านค้าใหม่ตั้งแต่ 14 มิ.ย.64 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 6.00 - 22.00 โดยมีช่องทางดังนี้
  1. สำหรับบุคคลธรรมดา ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เท่านั้น
  2. ร้านธงฟ้า,กองทุนหมู่บ้าน วิสาหกิจชุมชน และบริการขนส่งสาธารณะมวลชน ลงทะเบียนผ่านสาขาหรือจุดบริการของธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศในเวลาทำการ

 

ที่มา : Krungthai Care